"JAMESON PRESENTS JAM FEST 2019" แจ่มสมใจคนดู!

3 เวที 25 ศิลปิน ใส่เต็มตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน!!!
03.11.2019
2713
Shares
แจ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี "Jameson presents JAM Fest ครั้งที่ 2" หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นอีกหนึ่งในเทศการดนตรีที่ถูกพูดถึงและรอยคอยมากที่สุด โดยในปีนี้ขอจัดเต็มเพิ่มพื้นที่ความสนุกและศิลปะมากขึ้น พร้อมด้วย 3 เวที กับ 25 ศิลปินที่การันตีความสนุก


เริ่มตั้งแต่เวที Main Stage ที่ปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์การรวมวงดนตรียุค '90s ที่หาดูได้ยากมารวมตัวกันอีกครั้ง แจ่มด้วยวงดนตรีรุ่นใหม่แห่งยุค ทั้ง Safeplanet / อภิรมย์ / ธีร์ ไชยเดช / Apartment Khunpa ที่มี "พี่เล็ก วงพราว" เป็นแขกรับเชิญพิเศษ / P.O.P / Armchair / Polycat และปิดท้ายความมันส์แบบสุดเหวี่ยงกับ T-BONE ที่งานนี้แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงฮิตแบบ Original ที่ทุกวงขนมากันอย่างเต็มอิ่ม... 







เสริมทัพด้วยเวที DOOD Stage ที่กวาดวงดนตรีอินดี้คุณภาพทั้งวงการมาร่วมสร้างสีสันใหเงานเทศกาลดนตรีนี้ และแจ้งเกิดเวทีน้องใหม่ของที่เอาใจสายชิลล์อย่าง Outdoor Stage ที่อัดแน่นกันทั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน ฝากความประทับใจส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุขให้แฟนเพลงได้เป็นอย่างดี







แฟนๆ ที่รักแจ่ม ชอบแจ่ม สามารถติดตามภาพและคลิปความประทับใจงานครั้งนี้กันต่อได้ที่ Facebook.com/jamfestbkk/ และ Facebook.com/whattheduckmusic/


"JAMESON PRESENTS JAM FEST 2019"
WHEN: 26.10.2019 
WHERE: Voice Space 

#CheezeLooker #Entertainment #JAMFEST2019 #JAMFESTBKK #WhattheDuckMusic 

RELATED NEWS