เช็คอินชิลล์ๆ ที่พัทยากับ “ISLAND POP” มัลติแบรนด์ที่จะบุกไปหา BEACH BABES ทั่วประเทศ!

ถ้าไม่รักเขา ไปทะเลกับเราก็ได้นะ...
ใครที่เดินผ่านไปมาแถว Lido Connect น่าจะคุ้นๆ กับเกาะเล็กๆ แห่งนี้ ซึ่ง "ISLAND" ก็เป็น Multi-Brand Store ที่อัดแน่นด้วยความรักที่มีต่อทะเลแบบไซส์ใหญ่ รวบรวมไอเท็มกลิ่นอายทะเลโดยฝีมือคนไทย จากแบรนด์ที่หลายคนชื่นชอบและติดตามอยู่ใน Instagram ไม่ว่าจะเป็น Beachwear, Swimwear, เครื่องประดับต่างๆ ไปจนถึงเครื่องสำอางที่เหมาะกับการนั่งท้าแดด ท้าลม...

Read more! >> “ISLAND” เกาะสวรรค์ใจกลางสยาม สำหรับคนเมืองที่หลงรักกลิ่นอายของทะเล



ไหนๆ ก็หลงรักทะเลขนาดนี้ ก็ถึงเวลาที่พวกเค้าจะบุกไปหา Beach Babes กันถึงพัทยาแบบป๊อปๆ ประเดิมที่แรกกับ "ISLAND POP" พิกัด G Floor, Terminal 21 Pattaya (ใกล้หอไอเฟล) ตั้งแต่วันนี้ - 1 ธันวาคม 2562 และต่อเนื่องบนชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 3 - 12 ธันวาคม 2562 มาพร้อมกับ 36 แบรนด์ดัง พ่วงด้วยส่วนลดพิเศษอีกต่างหาก (หาพิกัดง่ายมาก เพราะตกแต่งด้วยธีมสีชมพูป๊อปดึงดูดสายตาและกระเป๋าเงินได้ดี!) 




ส่วนใครที่สู้ตายเรื่องช้อปปิ้ง แต่ยังไม่อยากเคลื่อนตัวออกจากเตียง ก็ซื้อออนไลน์ได้ทาง Line: @island.multibrand กันก่อนได้ แต่ถ้าช่วงปีใหม่ ยังมีแพลนไปไหน ทาง ISLAND ก็ฝากชวนทุกคนไปป๊อปด้วยกันแบบ Groovy Style ที่ "SEA GROOVE MARKET AT HUA HIN 71" ด้วย ติดตามรายละเอียดกันต่อได้ที่ >> Facebook: islandmultibrand



#CheezeLooker #Recommended #ISLANDPOP #ISLANDmultibrand #Pattaya