แคมเปญใหม่จาก RAY-BAN #OURTRADITION ชีวิตที่เรียบง่ายแต่โคตรเท่!

ว่าแล้วก็หยิบ Ray-Ban คู่ใจออกมาใส่ซะหน่อย...
07.12.2019
3373
Shares
ความสุขเกิดขึ้นจากการไม่คาดหวัง และความสุขก่อเกิดจากคนใกล้ชิด ที่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งบางครั้งเราอาจจะลืมว่าจุดเริ่มต้นเป็นอย่างไร แต่สุดท้ายเหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ จะทำให้หวนถึงจุดเริ่มต้นอีกครั้ง...

ในเทศกาลวันหยุดนี้ แคมเปญใหม่ของ Ray-Ban #OURTRADITION ได้เล่าถึงเรื่องราวการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายตามสไตล์ Ray-Ban และในเรื่องราวนั้น มีสองเรื่องราวทับซ้อนกันราวกับตั้งใจ




เรื่องเกิดขึ้นที่ปั๊มน้ำมัน กลางทะเลทรายในอเมริกา หญิงสาวที่รออยู่ในรถเปิดประทุนสีแดงพร้อมกับเพื่อนร่วมทาง กวางตัวใหญ่ของเธอ ที่มักจะอยู่ด้วยกันเสมอในเทศกาลวันคริสต์มาส และเธอพบกับครอบครัวในรถแวนแคมเปอร์ ที่กำลังมุ่งหน้าออกเดินทางไปทางเหนือในช่วงวันหยุด แต่แล้วรถกลับเสียกลางทางจนทำให้พลาดการเฉลิมฉลองในวันคริสต์มาส ถึงแม้ครอบครัวนี้จะพลาดการเฉลิมฉลองไป แต่เหตุการณนี้ทำให้พวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จากความบังเอิญที่เกิดขึ้น...



แว่นตา Ray-Ban สามรุ่นที่ตัวละครสวมใส่เป็นของจริงและดึงดูดความสนใจเหมือนตัวแคมเปญ RB3119M Olympian I Deluxe คือรุ่นที่ดี่ทีสุดของ Ray-Ban ด้วยดีไซน์แบบดั้งเดิม ที่ห่อหุ้มแบบไดนามิก แถบโค้งจากหูถึงคิ้วและรูปทรงที่คลาสสิคเหนือกาลเวลา



RB2219 ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ของแชมเปี้ยนที่สรรสร้างขึ้นเพื่อนักกีฬาโอลิมปิกซึ่งเป็นแว่นรุ่นไอคอนมาตั้งแต่ปี 1968 ด้วยเส้น คิ้วและขาแว่นโลหะที่เพรียวบางไล่ยาวจากหู ข้างหนึ่งถึงอีกข้างหนึ่งเพื่อสไตล์ปราดเปรียว แบบนักกีฬา



โมเดลสุดท้ายที่มาพร้อมกรอบแว่นทรง เหลี่ยมที่เป็นตำนานของแว่นรุ่น RB1973 คือความเป็นต้นฉบับของแท้ที่มาพร้อมเลนส์ทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซส์ในรูปทรงตัว I ที่โดดเด่นเสมอมา



#CheezeLooker #News #RayBan