NIKE SB DUNK LOW "RAYGUN" ย้อนยุคกลับมาให้คนยุคนี้หลงรัก!

SB Dunk คู่ไอคอน ที่เปิดตัวในช่วงรุ่งเรืองของยุค Box Era สีชมพูจาก Nike SB...
22.12.2019
5306
Shares
เจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2005 ซึ่งเรียกว่าเป็นยุคบุกเบิกของเหล่า Sneakerhead ตัวจริง เราจึงอดไม่ได้ที่จะขอปรบมือต้อนรับการกลับมาอีกครั้งในปี 2019 สำหรับ "Nike SB Dunk Low" ที่ได้นำ "Raygun" Tie-Dye ออกมายั่วใจแฟนๆ ส่งท้ายปลายปีให้กระเป๋าที่ฟีบแล้ว ฟีบลงไปอีก!  

โดยรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Roswell Rayguns ซึ่งน้อยคนนักที่จะเกิดทันเรื่องมุขฮาบ้านแตกแห่งลีก ABA ในปี 1975 ทีมที่ล้มลุกคลุกคลานมาถึงช่วงกลางฤดูกาลนั้น จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์สุดพิลึกเกิดขึ้น! เพลงแนวฟังก์รุ่นเก๋าดังขึ้นในรอสเวลล์พร้อมกับ Dr. Funk และไลน์อัพของเขาที่สองเท้าเดินก้าวเข้ามาในชุดสุดเฟี้ยวระดับออลสตาร์จากกลางยุค 2000 เพื่อมาเสริมทัพให้กับทีมและครองลีก ABA ได้อย่างเบ็ดเสร็จ ความคุยโม้ของฝีมือทีม Rayguns ไม่ได้หยุดอยู่แค่ทักษะบาสเก็ตบอลสุดล้ำอนาคตเพียงเท่านั้น แต่คนในลีกยังพูดถึงคู่ Dunks ของพวกเขาที่ว่ากันว่าถูกพัฒนาขึ้นจากสถานที่ลึกลับในศูนย์ทดลองของ Nike เมื่อปี 2005 ด้วย!  


Nike SB Dunk Low "Raygun" จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ สนนราคา 3,600 บาท
คู่สีดำจะวางจำหน่ายทั่วโลกครบทุกไซส์ แต่สาวๆ คนไหนที่ถูกใจสีขาว ก็เศร้าหน่อย เพราะเค้าจะมีวางจำหน่ายแบบ Exclusive ที่ Skate Shops และมีแต่ไซส์ผู้ชายเท่านั้น! แต่ที่แน่ๆ เราจะได้เห็นการปรากฎตัวของโลโก้ SB เป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ด้วย!!!  






Special Thanks: 


sneakersnstuff.com, sneakernews.com, nike.com

#CheezeLooker #News #NikeSBDunkLow #Nike