MARIMEKKO X IKEA เปิดตัวคอลเลคชั่น “BASTUA” โฮมแวร์ที่ควรค่าสมการรอคอย

ความงามที่เรียบง่าย และสง่างามของธรรมชาติแบบนอร์ดิก
11.02.2023
6220
Shares


MARIMEKKO X IKEA ร่วมมือกันอีกครั้ง เปิดตัว “BASTUA” คอลเลคชั่นโฮมแวร์เฉลิมฉลองความเป็นอยู่ที่ดีและการดูแลตัวเอง จากแรงบันดาลใจในวัฒนธรรมซาวน่าของชาวนอร์ดิก ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์กว่า 26 รายการไว้ในคอลเลคชั่น ที่ครอบคลุมไปทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องแก้ว และสิ่งทอ ภายใต้ดีไซน์สีสัน และงานพิมพ์ที่หลากหลาย ที่เตรียมพร้อมจับจองในทุกพื้นที่ทุกมุมบ้านของคุณ..












 
คอลเลคชั่น “BASTUA” นำเสนอศิลปะภาพพิมพ์ที่มีชื่อเสียงผสมผสานกับความรู้สุดชำนาญด้านการตกแต่งบ้าน อย่างการนำความสวยงามจากลายเส้นเอกลักษณ์ของ Marimekko ดีไซน์บนกระเป๋า FRAKTA ไอเท็มพร้อมชอปปิ้งจาก IKEA  อีกทั้งยังมีเสื้อคลุม ผ้าขนหนู และถังซาวน่าที่ IKEA ไม่มีเคยมีวางขายมาก่อน และยังมาพร้อมเทียน “BASTUA” ผลิตภัณฑ์อโรม่าที่มีทั้งกลิ่น Elderflower, Rhubarb, Sweet Vanilla ที่สร้างบรรยากาศด้วยกลิ่นหอมหวานในทุกพื้นที่แสนอบอุ่น และส่วนของเฟอร์นิเจอร์ ขอนำเสนอบนโต๊ะข้างที่มาพร้อมถาดเคียง และเครื่องแก้วจัดสรรที่ครบครัน
 


เรื่องราวของลวดลายพิมพ์ในคอลเลคชั่นนี้ ถูกดีไซน์ด้วยหัวใจจากธรรมชาติ สุขภาพ และห้องซาวน่าสไตล์นอร์ดิก จากสตอรี่ประวัติศาสตร์ที่ซ้อนทับกันสู่หัวข้อหลักบนกระดานประชุม นำเสนอหนึ่งในลายพิมพ์หลักของคอลเลคชั่นนี้ คือ Raparperi โดย Maija Louekari ที่รับแรงบันดาลใจจากใบรูบาร์บขนาดใหญ่ที่บางครั้งเติบโตข้างอาคารซาวน่าในฟินแลนด์ และอีกหนึ่งลายพิมพ์อย่าง Puuleikkaus  โดย Sami Ruotsalainen ที่สื่อถึงภาพพิมพ์ที่โค้งมน ความนุ่มนวล และการตัดผนังไม้ซุงสีเทาที่แกะสลักในห้องซาวน่า








คอลเลคชั่นใหม่ดีไซน์ด้วยลายฝีมือแบบนี้เหล่าสาวกจากทั้งสองแบรนด์ ไม่ควรพลาด !
IKEA x Marimekko คอลเลคชั่น “BASTUA” เตรียมวางจำหน่ายแล้วภายในเดือนมีนาคมนี้ !
 
 
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story By Porramet P.
  
#Cheezelooker #IKEAxMarimekko #BASTUA #IKEA #marimekko #Homeware