JD SPORTS เอาใจสายสปอร์ตต้อนรับคริสต์มาส

ขนทัพไอเท็มใหม่สุดคูล จัดเต็มแบบฟูลๆ ได้ที่นี่ Only at JD Sports!
24.12.2019
2621
Shares

JD Sports ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า สปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์หลากหลายแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษที่ได้รับสมญานามว่า “คิง ออฟ เทรนเนอส์” (King of Trainers) นำทัพสินค้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทุกคนในครอบครัว ให้ได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของคุณในแบบที่ไม่ซ้ำใคร

ล่าสุดกับแคมเปญต้อนรับคริสต์มาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่น รุ่นลิมิเต็ดต่างๆ ที่ต้องเน้นย้ำว่ามีวางจำหน่ายเฉพาะร้าน JD Sports ที่เดียวเท่านั้น เอาใจสายสปอร์ตให้ได้มาเต็มที่และสนุกไปกับการช้อปไอเท็มเด็ดพร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้แน่นอน



เริ่มต้นด้วย ASICS GEL-KAYANO 5 360 BLACK ที่สุดแห่งการผสานสปอร์ตเทคโนโลยีสู่สตรีท ไอเท็มสุดคูล กับโมเดลรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานส่วนอัปเปอร์จากโมเดลยอดฮิต GEL-KAYANO™ 5 OG เข้ากับพื้นรองเท้าสุดล้ำจากโมเดล GEL-QUANTUM™ 360™ นับเป็นหนึ่งในรองเท้าที่มอบความสบายให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี สาวก VANS ต้องไม่พลาดกับ VANS UA OLD SKOOL (REPEAT LOGO) รองเท้าสเก็ตบอร์ดในตำนานที่ได้รับความนิยม ดีไซน์ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ใครเห็นก็ต้องจำได้ พิเศษด้วยลูกเล่นเฉพาะที่มีแค่เฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น รวมไปถึงไอเท็มเอาใจสายสปอร์ตด้วย ADIDAS SPRT BB TEE CGREENCONAVY เสื้อรุ่นลิมิเต็ตจากฝั่งยุโรปที่สามารถใส่ออกกำลังกายหรือจะหยิบมาใส่กับลุคสตรีทแวร์ในแต่ละวันก็ไม่ติด


ASICS GEL-KAYANO 5 360 BLACK


VANS UA OLD SKOOL (REPEAT LOGO)


ADIDAS SPRT BB TEE CGREENCONAVY

 
นอกจากนี้ยังมีสินค้าสำหรับผู้หญิงที่วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ JD Sports เท่านั้น อาทิ NIKE WMS JOYRIDE RUN FK SUNTINOG PLS รองเท้าวิ่งที่ดีไซน์มาเพื่อช่วยให้การวิ่งเป็นเรื่องง่ายขึ้นพร้อมพักขาได้ในขณะเดียวกัน  NIKE W NSW BB JERSEY GLM DNK UNI REDGOLD เสื้อกล้ามกีฬาสไตล์บาสเก็ตบอล โดดเด่นด้วยวัสดุและกราฟฟิคโลโก้ Nike ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา

 
NIKE WMS JOYRIDE RUN FK SUNTINOG PLS


NIKE W NSW BB JERSEY GLM DNK UNI REDGOLD

ช่วงเทศกาลแบบนี้ถ้าขาดของขวัญสำหรับเด็กคงถือว่ามาไม่ครบ JD Sports ไม่น้อยหน้าขนทัพกับไอเท็มเด็ดสำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวน้อย อย่าง PUMA RS-X PTNT JR BLACKHAWAIIAN OCEAN โมเดลที่ได้แรงบันดาลใจและพัฒนามาจาก PUMA Running System (RS) ไลน์ผลิตรองเท้าวิ่งสุดโด่งดัง เสริมความพิเศษด้วยเทคโนโลยี Running System Cushioning ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ SONNETI แบรนด์แฟชั่นระดับโลก นำเสนอคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ให้อารมณ์สนุกสนานไม่แพ้ของผู้ใหญ่อย่าง SONNETI (G) NAOMI ROUCHED LEGGING BLACKPINK แฟชั่นสำหรับเด็กที่มีดีเทลน่ารักในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร และ NIKE SB 0-6M HATBOOTIE SET GYMRED เซ็ตหมวกและรองเท้าบูทสีแดงเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสส่งตรงจากยุโรปมาวางจำหน่ายในประเทศไทยที่ร้าน JD Sports ที่เดียวเท่านั้น

 

 
PUMA RS-X PTNT JR BLACKHAWAIIAN OCEAN


SONNETI

 NIKE SB 0-6M HATBOOTIE SET GYMRED

 

 

 ---------------
 
ฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับกองทัพสปอร์ตแวร์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ
วางจำหน่ายเฉพาะที่ JD Sports ทั้ง 4 สาขา
สาขาสยามเซนเตอร์ | สาขาเทอร์มินอล21 | สาขาไอคอนสยาม | สาขาเมกา บางนา