ภาพหลุด! “DELL” LATITUDE 7220 RUGGED EXTREME สายพันธุ์อึด มาพร้อมขุมพลังสูงสุด แม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมเลวร้ายที่สุดก็ตาม!

รอเลย...ต้นปี 2020 มาแน่!
26.12.2019
1642
Shares
"DELL" ประกาศเปิดตัว "Latitude 7220 Rugged Extreme Tablet" ที่สร้างมาเพื่อเอาใจสายลุย มีไลฟ์สไตล์แบบสมบุกสมบัน
ไม่ว่าจะเป็นในโรงงาน หรือบนรถพยาบาลฉุกเฉิน รวมถึงสภาพอากาศแบบพายุทะเลทราย ตลอดจนสภาพอุณหภูมิหนาวจัดแบบขั้วโลก!


แม้ตัวเครื่องจะมาในขนาด 12 นิ้ว แต่ก็ทรงพลังที่สุดและน้ำหนักเบาที่สุดในตลาดปัจจุบัน ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสามารถในการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลา (Mobility) ช่วยให้ผู้ใช้ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงานภาคสนาม ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะความทนทานของอุปกรณ์ช่วยให้อุ่นใจ สำหรับผู้ที่ต้องทำงานในบางสถานที่ซึ่งมีความวิกฤติที่สุด ท้าทายสูงสุด เลอะเทอะเปรอะเปื้อนอย่างที่สุด หรืออยู่ในสภาพเปียกแฉะที่สุดก็ตาม โดยฟีเจอร์ที่อัพเดทใหม่ ยังรวมถึงจอดิสเพลย์ FHD ความสว่าง 1000 NIT และเคลือบผิวกันแสงสะท้อน ช่วยให้ลูกค้าเปิดดูงานและโชว์ผลงานได้แม้ในเวลาที่อยู่กลางแดดจ้า นอกจากนี้ ยังตอบสนองการใช้งานผ่านถุงมือ และรองรับ Multi Touch ด้วย...



เพราะการสื่อสารที่ปลอดภัยและวางใจได้ ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น (First Responders) ขององค์กรที่ดูแลความปลอดภัยสาธารณะ และองค์กรบริการด้านสาธาณูปโภคที่จำเป็นต้องทำงานในช่วงเวลาที่ระบบทุกอย่างขัดข้อง และนี่คือเหตุผลที่ "Latitude 7220 Rugged Extreme" ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รวมถึงการเข้าถึง FirstNet ได้...

ซึ่ง FirstNet ได้ถูกสร้างบนเครือข่าย AT&T ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนสำหรับ First Responder Network Authority ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นและกลุ่มคนที่มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน โดย FirstNet Ready Latitude 7220 Rugged Extreme รองรับการเข้าถึงศูนย์กลางเครือข่ายของ FirstNet ที่ถูกแยกออกมาต่างหาก ซึ่งจะรวมเรื่องของการจัดลำดับความสำคัญและกันเครือข่ายไว้เพื่อให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา และเป็น FirstNet Band 14 spectrum



ทั้ง Latitude 7220 Rugged Extreme และบริการ FirstNet ช่วยให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นสามารถเชื่อมต่อกับข้อมูลสำคัญที่จำเป็นต่อการใช้งานในทุกวันและทุกเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้น เมื่อผสานรวมความสามารถในการเชื่อมต่อดังกล่าวเข้ากับกล้องที่บิวด์-อินอยู่ภายในตัวอุปกรณ์ ก็จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น สามารถโทรผ่านวิดีโอและสตรีมข้อมูลได้จากภาคสนาม มอบทั้งประสิทธิภาพและความสามารถด้านการเชื่อมต่อเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการลงพื้นที่ปฏิบัติงาน...ล้ำขนาดนี้ ต้องยอมเค้าแล้วล่ะ! 

สำหรับแท็บเล็ตรุ่น Latitude 7220 Rugged Extreme จะพร้อมวางจำหน่ายต้นปี 2563 เป็นต้นไป สามารถตามไปเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันของ DELL ที่รองรับการใช้งานสมบุกสมบันแบบเน้นๆ ได้ที่ DellEMC.com/Rugged

#CheezeLooker #News #Gadgets #DELL