"ADIDAS" แท็กทีม "BEYONCE" ปล่อย "IVY PARK RODEO"

คอลเลคชั่นที่ 4 จากการทำงานร่วมกันที่อัดแน่นไปด้วยวัฒนธรรมแบบคาวบอยส์!
18.08.2021
1717
Shares
adidas และ Beyoncé กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับโปรเจกต์ "adidas x IVY PARK" คอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทั่วโลกได้เสมอ!

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ มีชื่อว่า "IVY PARK RODEO" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมคาวบอยส์และคาวเกิร์ลส์ในแถบตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา คอลเลคชั่นนี้จึงเป็นการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานของวัฒนธรรมคาวบอยส์และคาวเกิร์ลส์ที่ยังคงมีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมอเมริกันโรดิโอในปัจจุบัน... 


สินค้าในคอลเลคชั่นเป็นการประยุกต์วัฒนธรรมอเมริกันแบบคลาสสิคให้เข้ากับยุคสมัย ทำให้เสื้อผ้าสไตล์เวสเทิร์นดั้งเดิมมีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น "IVY PARK RODEO" จึงเป็นการผสมผสานความแปลกใหม่ของการดีไซน์เข้ากับสตรีทแวร์และชุดกีฬาที่พัฒนามาอย่างพิถีพิถัน ภายใต้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมคาวบอยส์ของคนผิวสี ผ่านคอลเลคชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับโดยมีวัสดุหลักเป็นผ้าเดนิมสีเข้ม และผ้าเฟรนช์ เทอร์รี่ นอกจากนี้ ยังมีผ้าเดนิมลายโมโนแกรม และผ้าพิมพ์ลายวัวสีม่วง รวมถึงซิปดีไซน์พิเศษ ที่มาช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นด้วย


 





ไอเท็มไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ จะประกอบไปด้วยกางเกงสแนปขากว้าง แทรคสูทผ้าเดนิม เสื้อฮู้ดดี้ผ้าเฟรนช์ เทอร์รี่ที่มาพร้อมกับกางเกงสเวตเข้าชุด กางเกงแชปส์ผ้าเดนิม หมวกบักเก็ตผ้าเดนิม และกระเป๋าคาดเอววัสดุแคนวาสคอตตอน ในส่วนของรองเท้าเป็น IVP Ultraboost ที่มาในสีผ้าเดนิม ส่วนอีกคู่เป็น IVP Forum Mid กับสีเทาอ่อนเรียบหรู นอกจากนี้ ยังมี IVP Super Sleek "Chunky" ที่ยังคงดีไซน์ดั้งเดิมในส่วนอัปเปอร์แต่เพิ่มลูกเล่นบริเวณพื้นรองเท้าให้หนาขึ้นและดูสนุกมากขึ้นด้วย...




 
พบกับ IVY PARK RODEO ได้วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคมนี้ สำหรับเสื้อผ้า ในราคา 1,600 - 6,900 บาท และรองเท้า ในราคา 4,600 - 6,800 บาท สอบถามข้อมูลกันต่อที่ช่องทางออนไลน์ www.adidas.co.th และสามารถ​ช้อปผ่านทาง​ LINE @adidasThailand หรือคลิก line.me/ti/p/@adidasthailand



#CheezeLooker #News #adidas #adidasTH