NESCAFE BLEND & BREW ปูพรมแดงเปิดคอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์ INTERACTIVE ครั้งแรกในเมืองไทย!

"จี๋ ซิง คัง เกา ห่าว ลู่ โซ่ว ฝู" ใครรู้ความหมาย ตามเข้ามาเลย!
10.01.2020
2518
Shares
NESCAFE BLEND & BREW เปิดตัวคอลเลคชั่นพรมงคล 8 ประการพร้อมสัญลักษณ์มงคล 8 อย่าง ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหว 3D สุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยีเออาร์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นแก้วมงคล NESCAFE และผลิตภัณฑ์ NESCAFE BLEND & BREW ในดีไซน์ตรุษจีนที่เป็น Limited Edition นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ Interactive ได้จากสื่อบนรถไฟฟ้า MRT, NESCAFE Hub, ซูเปอร์มาร์เก็ต และ 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร


ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของ NESCAFE BLEND & BREW กับ “หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา” หมอดูชื่อดังเป็นผู้คัดสรร 8 อักษรจีนมงคล “จี๋ ซิง คัง เกา ห่าว ลู่ โซ่ว ฝู” และสัญลักษณ์มงคลที่เป็นสรรพสัตว์และของมงคล และ “ยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล” ศิลปินนักวาดที่เคยฝากผลงานสะดุดตาที่ MRT สถานีวัดมังกร มาเป็นผู้ดีไซน์ลวดลายมงคลอีกด้วย





สำหรับแฟนๆ NESCAFE สามารถสแกนผลิตภัณฑ์ NESCAFE BLEND & BREW และแก้วมงคลที่เป็น Interactive Limited Edition หรือสื่อต่างๆ โดยใช้แอปพลิเคชัน Recall เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ Interactive เคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนที่มีความหมายดีๆ ไม่ว่าจะเป็น สิริมงคล แข็งแรง อายุยืนยาว และความดีงาม เป็นต้น

















ร่วมเปิดประสบการณ์สนุกๆ กับแก้วมงคล NESCAFE ได้แล้ววันนี้ เมื่อซื้อ NESCAFE BLEND & BREW หรือ NESCAFE Americano มูลค่า 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลเสริมเฮง 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น รวมทั้งสามารถซื้อ NESCAFE BLEND & BREW ในแพคเกจจิ้งตรุษจีนแบบ Limited Edition ได้แล้วในเดือนมกราคมเป็นต้นไป

ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดเรื่องราวดีๆ ก็อย่าลืมกดแอดไลน์ NESCAFE Official Account เอาไว้ จะได้ตามเพื่อนทัน!

#CheezeLooker #News #NESCAFE #NESCAFETH

RELATED NEWS