อัพเดทงาน EYEWEAR จาก "EMPORIO ARMANI F/W 2019-20" ผ่านมิวส์คนดังฝั่งเอเชีย!

นำทีมโดย 'มู่หลาน' คนล่าสุด...
04.02.2020
2018
Shares
ใครที่ชื่นชอบแบรนด์ "EMPORIO ARMANI" กันอยู่แล้ว ก็น่าจะถูกใจกับงาน Eyewear ของคอลเลคชั่นนี้ เพราะมีทั้งความทันสมัย แต่ก็คลาสสิคและหรูหราในคราวเดียว เปรียบเสมือนแอคเซสเซอร์รี่ระดับ Hi-end ที่ทำให้เราโดดเด่นและมั่นใจมากขึ้น ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ให้ลองนึกภาพสาวๆ สาย Masculine แต่ถ้าเป็นหนุ่มๆ ก็ต้องมีความเท่ๆ คูลๆ ในสไตล์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ในส่วนของแบรนด์แอมบาสเดอร์ฝั่งเอเชีย นาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากมู่หลานหน้าเก๋คนล่าสุด อย่าง "Liu Yifei" และนักแสดงตัวพ่อหล่อเนี้ยบมาดเท่ "Hu Ge" คนนี้! 

   





เรามาเริ่มจาก... 




EA 4134


แว่นตารุ่น Panto นี้ ถูกออกแบบมาอย่างเพอร์เฟค ด้วยน้ำหนักที่เบา ฟังก์ชั่นครบ และความสะดวกสบายในการใส่ ซึ่งเกิดจากการผสมผสานของลวดลายที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สาวๆ ออกแบบจากโลหะและสีสันคลาสสิคในรูปแบบร่วมสมัย ขาแว่นอะลูมิเนียมประกอบเข้ากับบานพับยืดหยุ่น พร้อมตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่สลักด้วยเลเซอร์และเคลือบดำบริเวณขาแว่น มาในหลากหลายเฉดสี อาทิ สีน้ำตาลฮาวานามันวาวพร้อมเลนส์สีเขียวแบบไล่เฉดสี



EA 3153

บางเบาและทันสมัย โดดเด่นด้วยสมดุลรูปทรงและวัสดุอันสมบูรณ์แบบ ซึ่งแสดงผ่านกรอบดีไซน์ด้านหน้าในทรงเหลี่ยมที่ขับเน้นความเป็นผู้หญิงได้ดี และขาแว่นอะลูมิเนียมประกอบเข้ากับบานพับยืดหยุ่น พร้อมตราสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่สลักด้วยเลเซอร์และเคลือบดำด้วยมือ มาในโทนสีดำมันวาว




EA 4133 - EA 3152
แว่นตากันแดดสไตล์แคชชวลและกรอบแว่นไนลอนน้ำหนักเบาเพื่อลุคสบายๆ ขาแว่นมาพร้อมสีสันตัดกันและตราสัญลักษณ์แกะสลักทั้งชิ้น มีให้เลือกในสีแดงเบอร์กันดี เลนส์สีเทาพร้อมขาแว่นทั้งสีแดงและสีเทา รวมไปถึงสีเขียวเข้มที่เสริมรายละเอียดด้วยสีเขียวมะนาวและเลนส์กระจกสีเขียวเบนซิน


แว่นตารุ่นนี้โดดเด่นที่ความเบา ความคล่องตัว และความสบาย ซึ่งแสดงให้เห็นจากดีไซน์แบบ Minimal และรายละเอียดที่ทันสมัย และมีวางจำหน่ายในสีน้ำเงินไนลอน


#CheezeLooker #News #EmporioArmani #LUXOTTICA