"AIR MAX 2090" วิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนวัตกรรม NIKE AIR

ผ่านกระบวนการคิดมากมาย ไม่ใช่แค่ใช้เดินๆ วิ่งๆ ไปวันๆ...
11.02.2020
4488
Shares
เพิ่งเริ่มปี 2020 ได้ไม่นาน แต่เชื่อว่า Nike น่าจะปล่อยอะไรใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นอีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอโปรดักต์และนวัตกรรมมากมายเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ของการวางจำหน่ายรองเท้า Air Max 90 ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า Air Max 90 รุ่นปรับโฉมใหม่ หรือการนำนวัตกรรม FlyEase มาใช้กับรองเท้าตระกูล Air Max 90... 

ในโอกาสนี้ Nike ภูมิใจเสนอ Air Max 2090 รองเท้าแห่งยุคอนาคตรุ่นล่าสุด ซึ่งมีรากฐานมาจากรองเท้า Air Max 90 จึงมีจิตวิญญาณแบบเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่ Nike พัฒนาขึ้นเพื่อแสดงให้แฟนๆ เห็นว่ารองเท้าของ Nike ในอนาคตจะมีรูปลักษณ์และคุณสมบัติอย่างไร

คุณสมบัติใหม่ใน Air Max 2090

การลงสีแบบ Color Blocking:
เป็นกรรมวิธีใส่สีสันให้รองเท้าที่ Nike ใช้กับรองเท้า Air Max 90 รุ่นที่วางจำหน่ายครั้งแรก โดย Nike ใช้สีเข้มเพื่อสื่อถึงโครงสร้างสำหรับเสริมความแข็งแกร่งให้รองเท้า โดยรองเท้า Air Max 2090 นำเทคนิคนี้มาใช้อีกครั้งโดยใช้ลูกเล่นด้านความโปร่งแสง กล่าวคือ โครงสร้างที่เสริมความแข็งแกร่งให้เท้าจะเป็นสีทึบ และส่วนที่อ่อนนิ่ม ซึ่งมีน้ำหนักเบาที่สุดจะถูกผลิตจากวัสดุโปร่งแสง



ชิ้นส่วนแอร์: เพื่อให้การสวมใส่ได้สบายตลอดวัน Air Max 2090 ใช้ชิ้นส่วนแอร์ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยช่องด้านข้างที่มองเห็นชิ้นส่วนแอร์ได้นั้นมีขนาดใหญ่กว่าแบบเดิมที่วางจำหน่ายเมื่อ 30 ปีก่อนถึง 200



ตรา Swoosh ที่ถูกตัดบางส่วนออก: ส่วนล่างของตรา Swoosh ถูกตัดออกไปบางส่วนเป็นครั้งแรกใน Air Max 90 และตรา Swoosh ของ Air Max 2090 ก็ถูกตัดส่วนล่างออกไปบางส่วนเช่นกัน



ความยืดหยุ่น: ส่วนของพื้นนอกรองเท้า Air Max 2090 ยังคงเป็นพื้นลายวาฟเฟิลแบบเดียวกับ Air MAx 90 และใช้พื้นนอกที่เป็นร่องลึกเพื่อให้รองเท้ามีความยืดหยุ่น อย่างไรก็ดี Nike เปลี่ยนลักษณะของพื้นรองเท้าใหม่ให้เป็นแบบล่าสุดของปี 2020 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขณะสวมใส่

คุณสมบัติเดิมที่ Nike ยังรักษาไว้

ชิ้นส่วน Mudguard แบบเดียวกับ Air Max 90: โดยเป็น 1 ใน 3 คุณสมบัติที่แฟนๆ Air Max 90 ลงคะแนนว่าเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของ Air MAx 90 

บริเวณรอบชิ้นส่วน Air: องค์ประกอบและจุดเด่นของงานออกแบบบริเวณโดยรอบชิ้นส่วนแอร์ของ Air Max 90 ยังปรากฎอยู่ในรองเท้า Air Max 2090 โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลง

โลโก้แบบเดียวกับ Air Max 90 ที่ส้นเท้า: โลโก้ Nike ที่ส้นเท้าเป็นโลโก้สุดคลาสสิคที่ Nike นำมาใช้เป็นครั้งแรกกับรองเท้า Air Max 90 และ Nike ก็ยังใส่โลโก้นี้มากับรุ่น 2090 เช่นกัน แต่โลโก้นี้ได้รับการปรับปรุงให้หรูหรามากขึ้น และยังมาพร้อมกับโลโก้ "Air" แบบใหม่อีกด้วย อีกทั้งสีสันบางสีของ Air Max 2090 นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดด้านการเดินทางแห่งอนาคต ซึ่งสะท้อนถึงสีสันดั้งเดิมของรองเท้า Air Max 90 ที่นำสีสันบางสีมาจากรถสปอร์ตอิตาเลียน




Nike Air Max 
2090 จะวางจำหน่ายที่ร้าน Nike และทาง nike.com ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ในราคา 5,200
บาท ยังพอมีเวลาคิดและเก็บเงินเพื่อรองเท้าคู่โปรดในอนาคตอยู่นะ! 

#CheezeLooker #News #Nike #Sneakers