"GRATEFUL DEAD X AKILA LA" อีกหนึ่งแบรนด์แว่นตาสาย COLLABORATION จาก LA

สนุกแน่!! เมื่อเจ้าหมี Grateful Dead มาปรากฏบนแว่นตาสุดคูล
26.07.2021
1705
Shares


แบรนด์แว่นตาที่มาในแรงในปี 2021 ก็คงไม่พ้นอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง Akila LA เพราะปีนี้เค้ามาแรง!! กับการได้คอลแลบคู่กับแบรนด์สตรีทแวร์มากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น FACETASM, PLEASURES, Chemist Creations และอีกมากมาย





อีกหนึ่งแรงจูงใจที่ทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์ความเพลย์ฟูลในคอลเลคชั่นนี้ เนื่องจากฤดูร้อนที่กำลังจะผ่านพัดไปในอีกสองถึงสามสัปดาห์จากทางฟาก Los Angeles อีกทั้งเทศกาลดนตรีหลายรายการที่กำลังจะคัมแบคอีกครั้ง “Akila LA” จึงได้คอลแลบกับวงดนตรีร็อคชื่อดังอย่าง Grateful Dead เพื่อให้เป็น Sunnie Collection ก่อนจะร่ำลาไปกับหน้าร้อนนี้

.
The Begonia Model



.
The Apollo Model



.
Grateful Dead Bear

.

Silhouette ของแว่นที่นำมาใช้เป็นตัวชูโรงในคอลเลคชั่นนี้ก็คือ Apollo และ Begonia ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้จะมี Colorways ทั้งหมดสามสีด้วยกัน เริ่มด้วยตัว Apollo Model ที่มาพร้อมกับสี “Black/Green” “Havana/Rose” และสี “Tokyo Tortoise/Grape” และจะขาดไม่ได้เลยกับการดีไซน์ลายขาแว่นด้วยเจ้าหมีหลากสีสุดซิกเนเจอร์จาก Grateful Dead อีกหนึ่งรุ่นกับ Begonia Model มาด้วยรูปทรงสุดเรโทร ย้อนวัยไปกับการนำรูปแบบของแว่นนักบินมาปรับแต่ง พร้อมด้วยลูกเล่นขาแว่นลายกระและขาแว่นสีดำ และเลนส์ทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Blue Tint, Yellow Tint และปิดท้ายด้วย Red Rosy Tint



Collaboration ตัวโหดขนาดนี้จะปล่อยให้พลาดได้หรอ!! สำหรับใครที่เป็นแฟนเจ้าหมี Grateful Dead พร้อมด้วยแว่นตาสุดคูลเตรียมตั้งนาฬิกาปลุกรอหน้าเว็บ www.akila.la ได้เลย เพราะทางแบรนด์จะปล่อยขายในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ สาวกห้ามพลาด!!
.
.
.
Special Thanks:
hypebeast.com@akila.la

.
.
.
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Gratefuldead #Gratefuldeadbear
#Rock #Akilala #Streetwear #Glasses #SunGlasses