บอกรักแบบสร้างสรรค์กับ "LAIMO" คาแรคเตอร์สมเสร็จสายฮาที่ดังระดับโลก ในงาน "SIAM CENTER PRESENTS LOVE OF SIAM WITH LAIMO"

ระวังไว้ให้ดี เพราะเจ้าสมเสร็จหน้านิ่งสีขาวดำตัวนี้จะมาอยู่ในใจของทุกคน...
11.02.2020
5566
Shares
ตลอดเดือนแห่งความรักนี้ "Siam Center" เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ขอเนรมิตสเปซสุดพิเศษให้เป็นพื้นที่แสดงออกถึงความรัก เชิญชวนให้ทุกคนได้ส่งต่อความรักและบอกเล่าความในใจผ่านตัวคาแรคเตอร์ชื่อดังสัญชาติไต้หวัน "Laimo" (ไลโม) ในงาน "Siam Center Presents Love of Siam with Laimo" สนุกสร้างสรรค์ไปกับสเปซที่สร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้รวมพลังแห่งความรักและรอยยิ้มส่งต่อให้แก่กัน ด้วยการแชะและแชร์ความรู้สึกเหล่านี้บันทึกลงในโลกโซเชียลให้อวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก! 




สำหรับใครที่ตามเพื่อนไม่ทันว่าเจ้าตัวนี้มันมีที่มาจากไหน!?  "Laimo" (คนไทยอ่านว่า 'ไลโม่' มาจากคำว่า 'หม่าไหลโม่' ซึ่งแปลว่า 'สมเสร็จ') คือคาแรคเตอร์ของเจ้าสมเสร็จหน้านิ่งสีขาวดำที่เกิดมาจากความตลกร้ายนิดๆ ขี้อิจฉาหน่อยๆ แต่ดูรวมๆ แล้วทำไมมันน่ารักน่าเอ็นดูก็ไม่รู้ เรียกได้ว่าใครที่ได้เห็นเป็นต้องยิ้ม!   





"Laimo" เกิดขึ้นจากผลงานของศิลปินนักวาดการ์ตูนและภาพประกอบชาวไต้หวัน "Cherng" (หรือเรียกง่ายๆ ว่า มิสเตอร์เฉิง) ที่เริ่มต้นการวาดสมเสร็จขึ้นมา เพราะอินสไปร์จากข่าวหมีแพนด้าที่เป็นกระแสในไต้หวัน เขาคิดว่าสมเสร็จ สัตว์ที่มีสีขาวดำอ้วนกลมก็อาจน้อยใจที่ไม่มีใครให้ความสนใจบ้างเลย และการสร้างคาแรคเตอร์น่ารักสุดกวนนี้เป็นเหมือนตัวแทนสิ่งที่อยู่ในใจคนทั่วๆ ไป ที่อยากบอกออกมาผ่านท่าทางและเรื่องราวต่างๆ ทำให้ใครๆ หลงรักสมเสร็จตัวนี้เข้าเต็มเปา "Laimo" จึงเป็นคาแรคเตอร์ที่มีการ Collaboration กับแบรนด์ระดับอินเตอร์มากมาย จนมีชื่อเสียงไกลไปทั่วโลก... 

ในเดือนแห่งความรักนี้ Siam Center ก็เลยขอจับมือกับ "Cherng" นำตัวคาแรคเตอร์ "Laimo" มาเป็นตัวแทนสื่อถึงการบอกรักในครั้งนี้ ผ่านสเปซ 3 โซน ด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็น "First Time Laimo Love – Space in Bangkok" ครั้งแรกที่ Laimo มาสร้างอาณาจักรแห่งความรักในกรุงเทพฯ กันเลยทีเดียว! 








สำหรับใครที่จะตามเรามาเช็คอินที่งานนี้ ก็จะได้พบกับความพิเศษมากมาย เริ่มจากโซนแรก... 


Laimo Love – Wall Maze
กำแพงรักที่เปิดพื้นที่ให้ทุกคนมาเขียนบอกรักหรือถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่กล้าเผยผ่านตัวอักษร ยิ่งไปกว่านั้นภายในกำแพงแห่งความรักนี้ยังซุกซ่อนเซอร์ไพรซ์จาก Laimo ไว้ให้ทุกคนได้ค้นหา เชื่อว่าความน่ารักของมัน จะทำให้ทุกคนอดใจไม่ไหวที่จะหยิบกล้องมาแชะและแชร์รูปอย่างแน่นอน







ต่อด้วยโซนที่สอง Laimo Invisible Head Love

เพียงแค่ลอดศีรษะเข้าไปในสเปซพิเศษที่ทำขึ้น เปรียบเสมือนมิติมหัศจรรย์ทำให้ทุกคนเหมือนเข้าไปอยู่ในห้วงแห่งความรักแบบอินฟินิตี้ของ Laimo ที่รายล้อมและคอยบอกรักอยู่รอบตัวคุณ ให้ทุกคนเก็บภาพความประทับใจของ Laimo ไปอวดเพื่อนๆ ได้แบบไม่ยั้ง


ปิดท้ายที่ โซน Laimo x Brix Dessert Bar 

เป็นการ Collab. ครั้งแรกระหว่าง Laimo และ Brix โดยสร้างสรรค์เมนูขนมหวานและเครื่องดื่มมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยหวานฉ่ำไปกับหลากเมนู อาทิ Black Sugar Bubble Milk Tea, Lavender & Rose Milk Tea ชาดอกลาเวนเดอร์ และกุหลาบชั้นดีที่ให้กลิ่นหอมฟุ้ง นำมาผสมกับนมสดหอมๆ ทานคู่กับไข่มุกสูตรพิเศษ, Choux Lux ชูส์ครีมที่ทำพิเศษขึ้นสำหรับเทศกาลแห่งความรัก สอดไส้ด้วยไอศครีมวนิลา และผลไม้ตามฤดูกาล, Panburger แพนเค้กสูตรพิเศษ เนื้อนุ่ม หอมละมุน สอดไส้ครีมสด และตกแต่งด้วยสตรอเบอรี่สด และพลาดไม่ได้กับเมนูสุดพิเศษแบบฉบับ 'Absolute Siam' ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้นกับเมนู Zebra Milo Lava นมปั่นหอมๆ เนื้อเนียน ราดด้วยซอสไมโลลาวาเข้มข้น ตกแต่งด้านบนด้วย Chocolate Nama สูตรต้นตำรับและเพิ่มความอร่อยด้วย Black Sugar Bubble





มาบอกรักให้หวานฉ่ำกับสเปซสุดพิเศษที่ Siam Center เนรมิตให้ทุกคนที่มีความรักได้ร่วมสนุกกับ "Siam Center Presents Love of Siam with Laimo" ได้ตังแต่วันนี้ ถึง 01.03.2020 บริเวณ Atrium 1 - Siam Center แห่งนี้ที่เดียวเท่านั้น! 




Photo Credits: Team #SiamCenter & Team #CheezeLooker 

#CheezeLooker #News #WheretoGo #LAIMO #LoveofSiamwithLaimo #SiamCenter