"CONVERSE LOVE FEARLESSLY" กล้าที่จะรัก (ตัวเอง)

บอกรักตัวเองก่อน (ไป) บอกรักคนอื่น...เชื่อเรา!
12.02.2020
3063
Shares

ในโลกที่เต็มไปด้วยการหาเหตุผลว่า "มาตรฐานของความรักคืออะไร?" "ความรักที่แท้จริงเป็นยังไง?" "ความรักหน้าตาเป็นแบบไหน?" คอลเลคชั่นนี้ Converse ต้องการที่จะพาคุณออกเดินทางไปสู่การตามหาความรัก การกล้าที่จะรักโดยไม่กลัวความผิดหวัง โดยเริ่มจากการเรียนรู้ที่จะรักตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก...

 

Converse กับอีกหนึ่งแคมเปญ ที่สนับสนุนมุมมองแง่คิดในด้านความ(กล้าที่จะ)รักอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่น Love Fearlessly 2 รุ่น 2 โมเดล พิเศษสำหรับช่วง Valentine's Day นี้!!!

 












สำหรับรองเท้าเป็นโมเดลรุ่น Chuck Taylor All Star ใช้วัสดุแคนวาส มีทั้งทรงข้อสูง และข้อต่ำ พร้อมด้วยโลโก้แพทช์เป็นยางสีใส มีซับในบริเวณลิ้นรองเท้า และด้านในตัวรองเท้า พื้นรองเท้า เทป และหัวร้องเท้าตกแต่งด้วยดีเทลเล็กๆ ด้วยสีที่ตัดกันกับตัวรองเท้า พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite (นวัตกรรมของพื้นรองเท้าที่จะช่วยเพิ่มความนุ่มสบายในการสวมใส่ ช่วยลดการเกิดกลิ่นอับและแบคทีเรีย) ที่ช่วยรองรับการกระแทกและซัพพอร์ทเท้าด้านนอก

 







รองเท้าโมเดลรุ่น Chuck 70 ตกแต่งด้วยข้อความกราฟิก "LOVE FEARLESSLY" ทั่วรองเท้า ป้ายส้นรองเท้าเป็นสไตล์วินเทจ ลิ้นรองเท้าปักลายหัวใจและมีซับใน พร้อมกับเย็บเป็นรอยตะเข็บรอบนอก พื้นรองเท้าด้านล่างสกรีนเป็นรูปหัวใจ พื้นรองเท้าด้านในเป็น Ortholite ที่จะช่วยรองรับการกระแทกและซัพพอร์ทเท้าเช่นกัน

 

สำหรับ Converse คอลเลคชั่นนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ที่  Converse Store ทุกสาขา ติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Converse ได้ที่ FB: thaiconverse และ IG: converse_thai

#CheezeLooker #News #ConverseTH