KISSUE โปรเจกต์คอลแลปเพื่อเดือนแห่งความรัก

เมื่อ ISSUE และ KISS MODELS มาพบกันในเดือนแห่งความรัก ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ...
13.02.2020
1806
Shares

การจับมือกันครั้งแรกของสองเพื่อนรัก ระหว่าง โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE และ เอ - พุฒิธร สอ้าง โมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Kiss Models  เมื่อทั้งคู่ได้มาบรรจบพบกันในโอกาสสุดพิเศษเป็นครั้งแรก กับโปรเจกต์การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ต้องการถ่ายทอดความรัก ความประทับใจ การแบ่งปัน เรื่องราวดีๆ ให้กับสังคม และโลกใบนี้



 


‘KISSUE’
ชื่อที่แฝงความเปรี้ยว เก๋ เท่ น่าสนใจ จากการคอลแลประหว่าง KISS + ISSUE = KISSUE นำเสนอผ่านผลงานการออกแบบเสื้อยืด T-Shirt สีขาว พิมพ์ลายอักษรสีดำว่า KISSUE เรียบ ง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ รายละเอียด และคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ไว้ชัดเจน สะท้อนมุมมองความคิด และการตีความหมาย สื่อถึงความสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ ความรัก และตัวตนภายในจิตใจของมนุษย์ เฉกเช่นสีขาว - ดำ ที่บาลานซ์กันอย่างลงตัว แนวคิดที่นำตัวตนของทั้งสองแบรนด์ เพื่อแทนความหมายการส่งมอบความรัก การแบ่งปัน ให้กับผู้คนรอบข้าง และสังคม ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้

โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำโปรเจคต์พิเศษครั้งนี้ว่า “ขณะที่ทุกคนกำลังอยู่ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า เป็นสภาวะที่ต้องตื่นมาเจอกับความรู้สึกกดดัน ความหวาดกลัวต่างๆ ส่วนตัวคิดว่าทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ และอุปสรรคต่างๆ ไปได้แน่นอน และในเดือนแห่งความรักนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมแบ่งปันความรัก ความหวังดี และความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนมนุษย์ ISSUE ได้ร่วมมือกับ Kiss Models   ทำโปรเจ็กต์เสื้อยืด KISSUE สีขาว พิมพ์สีดำ ตีความหมาย ถึงความสมดุลในการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ เชื่อมโยง และความรัก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายจะนำมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และสมทบทุนผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าที่ต้องการความช่วยเหลือในไทยต่อไป”

 


เอ - พุฒิธร สอ้าง
แห่ง Kiss Models  กล่าวว่า “ถือเป็นวาระสำคัญครั้งแรก ระหว่างแบรนด์ ISSUE และ Kiss Models ที่ร่วมกันถ่ายทอดความรัก แบ่งปันไปยังทุกคนตลอดกุมภาพันธ์เดือนนี้ ผ่านเสื้อยืด T-Shirt สีขาวที่มาพร้อมอักษรคำว่า KISSUE สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจร่วมกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับคณะทำงาน หน่วยงานทางการแพทย์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย อยากชักชวนให้ทุกคนร่วมมอบความรัก และสิ่งที่ดีให้กับสังคมไทยเรา เพื่อจะช่วยหล่อเลี้ยงจิตใจ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี”

เสื้อยืด KISSUE จะวางจำหน่ายในราคา 690 บาท ที่ร้านอิชชู่ (ISSUE) ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน โทร. 02-610-7863, สาขาเอ็มโพเรี่ยม และสยาม ซอย 3 โทร. 02-658-4416 ตั้งแต่วันที่ 14 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ และช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้
ที่ Line@ : ID @issuethailand หรือ FB : IssueThailand หรือดาวน์โหลด Issue Thailand Application รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย 

 

#CheezeLooker #News #KISSUE #KISSUETSHIRT #ISSUE #KISSMODEL #ISSUEXKISSMODEL