"KOLOUR IN THE PARK 2020" ประกาศไลน์อัพครบ 15 ศิลปินแล้ว!

พร้อมจัดเต็มความสนุกทั้งคอนเสิร์ตและแอคทิวิตี้ดีๆ ตังแต่บ่ายโมงยิงยาวถึงเที่ยงคืน!!!
23.02.2020
2281
Shares
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ "Singha Music presents Kolour in the Park" ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้...

ด้วยรูปแบบงานตามความตั้งใจของผู้จัดที่อยากมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่งานเทศกาลดนตรีทั่วไป ในปีนี้เค้าจึงได้ทำพื้นที่ที่ปราศจากการแบ่งแยก เพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนคนรักเสียงเพลงที่มีความสัมพันธ์เหนียวแน่นและเต็มไปด้วยความหลากหลาย ผ่านการมอบกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ศิลปะ หรือ กีฬา มาครบ!  


งานในปีนี้จะมีทั้งหมด 3 เวทีด้วยกัน ได้แก่ Park Stage, SHELTER STAGE และ DISCO DIARIES (WATER STAGE) รวม 15 ศิลปิน ได้แก่ Oddisee แรปเปอร์และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังจากกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. Artbat ศิลปินที่ขายดีที่สุดในชาร์ต Beatport Melodic House & Techno จากทั่วโลก Leisure วงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในนิวซีแลนด์ Black Coffee โปรดิวเซอร์และดีเจระดับตำนานจากแอฟริกาใต้ Mousse T. โปรดิวเซอร์และดีเจชาวเยอรมัน ร่วมด้วยขาประจำของคัลเลอร์อย่าง ATMA , Dark White และศิลปินอื่นๆ รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ ได้แก่ Miss Foster, Gioli & Assia, Pyra, Panna, Rabbit Disco, Running Touch, Bonita Everitt และ Mae Happyair แนวดนตรีหลากสไตล์หลายรูปแบบ



ซึ่งงานในครั้งนี้จะกลายเป็นสุดยอดประสบการณ์กลางแจ้งที่เต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิต ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ Singha, Rip Curl, Bangkok Vodka, Red Bull, Pullman Bangkok Hotel G, Grab, Cabin Zero และ Guss Damn Good นอกจากดนตรีแล้ว ผู้จัดงานยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้ให้ผู้มาร่วมงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาเวคบอร์ด นิทรรศการศิลปะแบบอินเตอร์แอคทีฟ ฟู้ดมาร์เก็ต บริการนวดไทย การแสดงสดในรูปแบบต่างๆ รวมถึงโซนช้อปปิ้งไอเท็มเครื่องประดับต่างๆ   



"Kolour in the Park" จัดขึ้นที่ 'Thai Wake Park' ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี งานเริ่มตั้งแต่บ่ายโมงถึงเที่ยงคืน ใครที่สนใจสามารถซื้อบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 1,900 บาท (บัตรชุดสุดท้าย) สำหรับผู้ที่ต้องการมาซื้อหน้างาน สามารถซื้อได้ในราคา 2,100 บาท สำหรับบัตร Kolour Plus+ สามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคา 2,900 บาท และซื้อหน้างานได้ในราคา 3,900 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kolourinthepark.com

#CheezeLooker #News #KolourInThePark #KolourInThePark2020