จากมหาสมุทรสู่ขุนเขา! ADIDAS เปิดตัวรองเท้าสาย TRAIL ผลิตจากขยะพลาสติกในท้องทะเล

04.03.2020
1947
Shares
adidas Outdoor เปิดตัว Terrex Free Hiker Parley และ Terrex Two Ultra Parley รองเท้าสาย Trail ที่มีการนำขยะพลาสติกในท้องทะเลจากองค์กร Parley มาผลิตเส้นใยสำหรับการทำรองเท้าของ adidas Terrex เป็นครั้งแรก นับเป็นการสร้างสรรค์รองเท้าด้วยเทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด พร้อมกับมีส่วนช่วยแก้ปัญหาจากขยะพลาสติกในมหาสมุทรไปในขณะเดียวกัน...



สำหรับรุ่น Terrex Free Hiker Parley นั้น เกิดจากการผสมผสานระหว่างพื้นรองเท้าที่มีเทคโนโลยี Boost สูตรเฉพาะของ adidas และตัวรองเท้าที่ทำจาก Primeknit และ เส้นใย Parley Ocean Plastic® ที่ได้มาจากการนำเอาขยะพลาสติกที่ได้มาจากการสกัดกั้นบริเวณชายฝั่งเพื่อป้องกันไม่ให้ไหลลงสู่มหาสมุทร ทำให้รองเท้าคู่นี้ให้ความกระชับสบายเท้า สามารถยืดขยายเพื่อปรับให้เข้ากับรูปเท้าได้ทุกแบบ โดยมีทั้งน้ำหนักเบา คุณสมบัติป้องกันน้ำ และระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังมีการเสริมการป้องกันให้กับเท้าด้วยโครงสร้างแบบ Mid Cut และปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทำจาก Continental Rubber ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะในทุกสภาพพื้นผิว จึงทำให้ Terrex Free Hiker Parley ถือเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับการปีนเขาและเดินป่าโดยเฉพาะ





ส่วนรุ่น Terrex Two Ultra Parley ซึ่งเป็นรองเท้าสำหรับวิ่ง Trail นั้น ก็เป็นอีกรุ่นที่มีการสร้างตัวรองเท้าด้วย Primeknit และ เส้นใย Parley Ocean Plastic® เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายเท้าขณะวิ่งและระบายอากาศได้ดี เมื่อรวมกับพื้น Boost ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกและคืนพลังงานให้ในทุกย่างก้าว ผู้สวมใส่ก็จะสามารถออกไปค้นหาและท้าทายประสบการณ์อันแปลกใหม่ได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดมลภาวะที่เกิดจากขยะพลาสติกในท้องทะเลไปพร้อมกันอีกด้วย






adidas Terrex Free Hiker Parley และ adidas Terrex Two Ultra Parley วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 7,300 บาท และ 6,500 บาท ที่ adidas Brand Center centralwOrld, adidas Brand Center Siam Paragon และ Super Sports centralwOrld 

#CheezeLooker #News #adidas