4 LOOKS สุดปังจากซิงเกิลล่าสุด "STUPID LOVE" ของ "LADY GAGA"

เปิดฉากสงครามการต่อสู้เพื่อ ‘รัก’ ในแบบฉบับ Avant-garde
13.03.2020
3240
Shares

เห็นแล้วนึกถึงฉากต่อสู้ในซีรีส์วินเทจพาวเวอร์เรนเจอร์ 5 สีในความทรงจำเลยว่ามั้ย?!

เอะอะ! รับซัมเมอร์ในสไตล์คุณแม่ Lady Gaga พร้อมเสิร์ฟเพลงซิงเกิลล่าสุด ‘Stupid Love’ ภาพจำในโทนสีชมพู Shocking Pink ดึงดูดสายตาให้ต้องดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า...
นอกจากเนื้อหาเพลงที่ต้องการถ่ายทอดได้อย่างไร้เหตุผลตามชื่อเพลงแล้ว ยังชวนให้เหล่าสาวกโยกตัวตามอีกด้วย ปลดปล่อยพลังด้านความแปลกใหม่ในสไตล์ที่เหนือความคาดหมายเช่นเคย เรียกว่างาน Costume ก็ไม่เคยยอมแพ้ สมกับการกลับมาของคุณแม่ Lady Gaga จริงๆ
 


            ระเบิดฉากต่อสู้ดั่งย้อนกลับเข้าสู่ช่วงปลายยุค 2000 อีกครั้ง
เปิดตัวด้วยเหล่านักเต้นที่แบ่งสีตามชนเผ่าและลุคชมพูของ Lady Gaga ที่เหมือนหลุดออกมาจากห้วงอวกาศ
 
ตามมาดูเสื้อผ้าในแต่ละลุคกันว่าจะถูกใจเหล่าสาวกขนาดไหน!



#1 HOT PINK LATEX
 
เปิดฉากแรกด้วยลุคเอเลี่ยนที่ผสมผสานสไตล์ Punk อย่างเห็นได้ชัด ฟาดด้วยวัสดุหนังเงาสี Shocking Pink ประดับด้วยห่วงโซ่ต่างๆ โดยการออกแบบของ Laura Pulice จากแบรนด์ Vex ดีไซเนอร์ได้ปล่อยจินตนาการขั้นสุดอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมพูดว่า “That is why she is my favourite celebrity to design for. She will pretty much try anything!”

 
#2 METALLIC ARMOUR
 
ชุดเกราะโลหะพร้อมก้าวเข้าสู่โหมดของสงครามการแย่งชิงอย่างเต็มรูปแบบ เหมือนเป็นอีกขั้นของความแปลกใหม่จากโลกอนาคต คล้ายมนุษย์ต่างดาวที่ผสมผสานเข้ากับแมลงประหลาด แต่กลับดูดึงดูดด้วยวัสดุที่พร้อมสะท้อนไปกับแสงแดด ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานการออกแบบของ Laurel Dewitt ที่พยายามถ่ายทอดความเป็น Gaga ออกมาด้วยงานศิลปะที่บ่งบอกความเป็นตัวเองมากที่สุด
 
 


#3 LEATHER BOLERO AND CORSET
 
ยังคงร่วมงานกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับแบรนด์ Kaimin ซึ่งในเอ็มวีนี้ได้ปล่อยชุด Leather Bolero กับ Corset สีชมพูเมทัลลิคไหล่ตั้ง ที่ดูเผินๆ ก็ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน แต่กลับซ่อนความคิดของ Gaga ที่พยายามจะบอกเล่าถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิงออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์

 
 #4 CUSTOM HEAD PIECE
นอกจากชุด Leather Bolero แล้วในส่วนของ Head Piece หรือหน้ากากสีปรอทที่ปกปิดใบหน้าเอาไว้ ก็ถูกออกแบบมาโดย Rinaldy Yunardi จากแบรนด์ Cinar Ezgi เพิ่มความล้ำสมัย ตีโจทย์โลกอนาคตได้อย่างแตกต่าง และน่าทึ่งมากๆ
 
 

#5 THE DRAGON
 
ปิดท้ายด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่น SS20 จากแบรนด์ Wiederhoeft ในชื่อคอนเซ็ปต์ ‘The Dragon’ โดยฝีมือการออกแบบของ Jackson Wiederhoeft มาในชุดรัดรูปผ้าตาข่ายคอเต่าและถุงเท้าสูงปักมือตั้งแต่หัวจรดเท้า ตัดกับแจ็คเก็ตหนังปักหมุดได้อย่างลงตัว เห็นภาพของความเป็น Punk ชัดเจนด้วยเทปกาวเขียนข้อความ 'Kindness Punk' ไว้ด้านหลัง
 
 
Special Thanks:
dazeddigital.com
 
#CheezeLooker #ChzUpdate #LadyGaga #StupidLove #Kindnesspunk