"I SHAPE MY WORLD" แคมเปญระดับโลกจาก LEVI'S® ที่ชวนผู้หญิงไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งแรงบันดาลใจ

นำทีมโดยนักแสดงสาย Eco คนเก่ง "นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา"
12.03.2020
2036
Shares

Levi's® จัดแคมเปญ "I SHAPE MY WORLD" แรงบันดาลใจสู่การสร้างโลกใบใหม่ในแบบ "เธอ" ชวนผู้หญิงไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งแรงบันดาลใจ จากเรื่องจริงของผู้หญิงในแบบ Levi's® เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้หญิงไทยให้มีความภาคภูมิใจในตัวเองและมั่นใจที่จะกล้าแสดงออกในแบบของตัวเอง สามารถเป็นต้นแบบหรือเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก เนื่องในวันสตรีสากล (International Women’s Day) ในวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี...



โดยครั้งนี้ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง "นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" มาร่วมแชร์การใช้ชีวิตแบบ ECO LIFE เพื่อลดภาวะโลกร้อน ซึ่งปัจจุบันปัญหาโลกร้อนเป็นปัญหาวิกฤตระดับโลกโดยส่วนหนึ่งมีสาเหตุหลักมาจากการใช้พลาสติกซึ่งเป็นสิ่งที่ย่อยสลายได้ยาก ทำให้ปริมาณขยะสะสมและคอยบั่นทอนปัจจัยหลักในการใช้ชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำคัญเธอยังเป็นกระบอกเสียงที่เชิญชวนให้คนหันมาเลิกใช้ Single - Use Plastic นานถึง 13 ปี ลดปริมาณการใช้พลาสติกไปได้ถึง 1 ล้านชิ้น ผ่านการบันทึกจากแอปพลิเคชัน ECOLIFE ที่เธอสร้างขึ้นจนมีสมาชิกมากถึง 50,000 คน และความสำเร็จนี้ยังถูกสานต่อเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มคนอีกมากมายมาร่วมกันสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้กับโลกใบนี้




ติดตามชมเรื่องราว "I SHAPE MY WORLD" แรงบันดาลใจสู่การสร้างโลกใบใหม่ในแบบ "เธอ" ได้ที่นี่เลย... 

 


สำหรับใครที่สนใจแคมเปญดีๆ แบบนี้ สามารถตามไปอัพเดทข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: levis.thailand และ www.levis.co.th



#CheezeLooker #News #Levis #IshapeMyWorld