"EMPORIO ARMANI" F/W 2022-23 เปิดตัวแคมเปญโฆษณา "A LOVE LETTER TO A MAN'S BEST FRIEND"

มาพร้อม Global Ambassador อย่าง "Jackson Yee" ศิลปินชาวจีนชื่อดัง
16.11.2022
944
Shares
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) เปิดตัว "Emporio Armani" แบรนด์เครื่องแต่งกาย Luxury Streetwear ภายใต้การดีไซน์ของ Giorgio Armani ดีไซเนอร์ระดับตำนานของโลกชาวอิตาลี...กว่า 40 ปีที่ผ่านมา "Emporio Armani" เคียงคู่กับสัญลักษณ์ของนกอินทรีที่โดดเด่นและสง่าสงาม สะท้อนถึงความความเป็นซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์ที่โดดเด่นและการผสมผสานการเน้นรูปร่าง แฝงไปความเรียบหรู พร้อมกลิ่นอายของความเป็นคนเมืองร่วมสมัย...


พร้อมเปิดตัวแคมเปญโฆษณา "A Love Letter to a Man’s Best Friend" และ Global Ambassador อย่าง "Jackson Yee" นักร้อง นักเต้น และนักแสดงชาวจีนชื่อดัง ที่มากับเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาหลากหลายสายพันธุ์ที่เข้ามาโลดแล่นอยู่บนหน้ากล้องในแคมเปญนี้ด้วย โดยเปรียบเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิต ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยกันในทุกช่วงเวลา 


คอลเลคชั่นนี้ ได้แสดงถึงความหมายในทางแฟชั่นอย่าง 'Glamour' บ่งบอกถึงความสวยสง่างาม มีเสน่ห์อย่างน่าดึงดูด ที่มีคำพ้องความหมายกับ Sparkle, Seduction และ Allure ซึ่งแสดงออกถึงตัวตนของ Armani ได้เป็นอย่างดี ในแบบฉบับของ "Emporio Armani" นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มลูกเล่นที่ตัดกันมากขึ้น เช่น การใช้สีสันสดใสสำหรับเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงและการใช้โทนสีเทาสำหรับเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย 




เสื้อผ้าของผู้หญิง จะถูกนำเสนอโดยกางเกงทรงโค้งที่ช่วยให้ช่วงขาเรียวยาวมากยิ่งขึ้น จับคู่กับแจ็คเก็ตที่มีดีไซน์กระดุมแบบชุดเครื่องแบบทหารหรือการตัดเย็บแบบชุดผู้ชาย เพิ่มความน่าสนใจด้วยการนำเสื้อกั๊กมาใส่แทนเสื้อเชิ้ตได้ โดยแจ็คเก็ตมีน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษและมาพร้อมกับเข็มขัดที่มีวัสดุแบบยืดหยุ่นได้และเสริมด้วยผ้ากำมะหยี่ลวดลายสีสันสดใส นอกจากนี้ยังมีมินิเดรสที่คอเสื้อเปิดให้เห็นจนถึงหลัง ผสานกลิ่นอายของความหรูหราน่าดึงดูด รวมถึงการเสริมด้วยรองเท้าบูทที่มีสายเข็มขัดแบบ Marry Jeans ที่ถูกนำกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยกระเป๋าถือใบเล็ก สีสันสดใส  




เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายจะมาพร้อมกับโทนสีเทา ตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนเข้มสุดและตัดด้วยสีที่เด่นที่สุด พร้อมกับความประณีตจากเสื้อโค้ททรงโอเวอร์ไซส์ที่มีดีไซน์ปกขนาดกว้าง มีลูกเล่นด้วยเนื้อผ้าและการใช้วัสดุจากขนแกะ มาคู่กับเสื้อเชิ้ตแบบไม่มีปกคล้ายกับเสื้อยืด นอกจากนี้ ยังมีเสื้อกั๊กที่มีเนื้อผ้าเดียวกับแจ็คเก็ต แมทช์กับกางเกงขายาวทรงขากว้าง หรือกางเกงขาสั้นทรง Bermuda ที่มีความยาวกำลังพอดี ไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป ปิดท้ายด้วยรองเท้าบู้ทคู่ยาว ช่วยเสริมให้ดูรูปร่างสูงโปร่ง ในส่วนของการเลือกใช้วัสดุ มีการผสมผสานเนื้อผ้าแบบ Macro และ Micro เสริมด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่เข้ามาร่วมด้วย และนอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตขนเป็ดและเสื้อกันหนาวสำหรับเล่นสกี รวมไปถึงกระเป๋าที่มีลวดลายกราฟิกขนาดใหญ่ พร้อมด้วยรองเท้าทรงสี่เหลี่ยมกับพื้นรองเท้าที่สูงอีกด้วย 



พบกันได้แล้ววันนี้ที่ "Emporio Armani" ที่ G Floor, The EmQuartier และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account: @ea_thailand


#CheezeLooker #News #Fashion #EmporioArmani #CMG