"LA BOUTIQUE SS 2020" แรงบันดาลใจจากหนังสู่รันเวย์ "REBEL WITHOUT A CAUSE"

โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์อันน่าหลงใหล
19.03.2020
2290
Shares
"La Boutique" ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ 'Neo Romantic' ที่ถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับกลิ่นอายประวัติศาสตร์ทางศิลปะอันน่าจดจำ มาผสมผสานด้วยแนวความคิดที่ร่วมสมัย หล่อหลอมผ่านมุมมองการออกแบบอันสร้างสรรค์ออกมาเป็นเสื้อผ้าดีไซน์โมเดิร์น พร้อมให้สาวๆ สวมใส่ได้อย่างมีเสน่ห์โดดเด่นกว่าใครทั้งในชีวิตประจำวันไปจนถึงปาร์ตี้ในยามค่ำคืน...

ล่าสุดทางแบรนด์ได้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ที่แตกต่างด้วยเสื้อผ้าจาก Creative Director ฝีมือเฉียบ "พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล" ต้อนรับฤดูกาล Spring/Summer 2020 ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวไปกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นที่ชื่อว่า 'Rebel Without a Cause' นำเสนอแรงบันดาลใจจาก 'James Dean' นักแสดงนำจากภาพยนต์ยอดนิยมเรื่อง 'Rebel without a Cause' ไอคอนแห่งยุคผู้สร้างกระแสการสวมใส่ยีนส์ ก่อเกิดเป็นความเท่าเทียมกันทางสังคมผ่านการแต่งกาย โดยไอเดียดังกล่าวได้ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าที่ช่วยสร้างความโดดเด่นอย่างมีรสนิยมให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างน่าจับตามอง



หากย้อนไปในยุคสมัยก่อนจะเห็นได้ว่ายีนส์ถูกจำกัดให้เป็นเสื้อผ้าเฉพาะผู้ชายเท่านั้น จากปรากฏการณ์นี้ได้ก่อให้เกิดเป็นความเท่าเทียมกันในชายหญิงผ่านการแต่งกายด้วยชุดยีนส์ และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ยีนส์ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของคอลเลคชั่นนี้ที่เราอยากเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้กับสาวๆ สามารถเลือกแมทช์ชุดยีนส์ได้ในทุกคาแรคเตอร์

หยิบไอเท็มชิ้นเด่นจากยุค 90s อย่างเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อทีเชิ้ตที่เพิ่มลูกเล่นของแขนเสื้อด้วยระบายขนาดใหญ่ หรือรูปทรงแขนเสื้อพองแบบขาแกะ (Leg-o-Mutto) ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ชุดเดรสที่ตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าคอตต้อนสแปนเด็กซ์ ตกแต่งด้วยกระดุมเม็ดใหญ่ รวมถึงเดรสยีนส์ที่ปักประดับเพิ่มดีเทลด้วยตะขอปากม้า (Horse Bit) เครื่องประดับชุบทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้สาวๆ ได้สัมผัสถึงความหรูหรามากยิ่งขึ้น ผ่านการใช้โทนสียีนส์ที่ฟอกด้วยเทคนิคพิเศษ 3 เฉดสี อย่างสี Dark Blue, Mid Blue และ Light Blue ประกอบกับสี Off White, สีดำ และสีครีม ที่นำมาใช้ร่วมกัน โดยมีการตัดสลับด้วยสีสดอย่างสี Shocking Pink และสีทอง เพื่อเพิ่มมิติความโดดเด่นให้กับคอลเลคชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี



คอลเลคชั่น 'Rebel without a cause' จาก แบรนด์ "La Boutique" วางขายแล้ววันนี้ที่ 2nd Fl. Flagship Store - Siam Square One, 1st Fl. - Siam Paragon, 1st Fl. - centralwOrld และสามารถช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.laboutiqueofficial.com 

#CheezeLooker #ChzUpdate #Laboutique #RebelWithoutaCause #SS2020