หล่อ เรียบ เนี้ยบ สนุก?! แบบผู้ชายสไตล์ 50s ไปกับ "TOGA VIRILIS 2020" ที่ "SIWILAI"

East meets West เสื้อผ้าจาก 2 วัฒนธรรมที่ถูกนำมารวมกันได้ลงตัว
24.03.2020
1725
Shares


ก่อนเข้าสู่คอลเลคชั่น เราขอแนะนำ "Toga" อย่างเป็นทางการอีกครั้ง (สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก) แบรนด์ Toga ก่อตั้งในปี 1997 โดยดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่น "ยาสุโกะ ฟุรุตะ" ก่อนที่ในปี 2005 แบรนด์ "Toga" จะเริ่มต้นแสดงคอลเลคชั่นในปารีส แล้วขยับขยายไปยังลอนดอนในปี 2014 นอกเหนือจากไลน์หลักที่ชื่อ Toga แล้ว ยังมีไลน์เสื้อผ้าผู้ชายที่ใช้ชื่อว่า "Toga Virilis" รวมถึงไลน์ไอเท็มรองเท้าชื่อ "Toga Pulla Shoe" ไลน์พรีคอลเลคชั่นในชื่อ "Toga Pulla" และไลน์ไอเท็มแบบเอ็กซ์คลูซีฟในชื่อ "Toga Picta"

  



สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 ของ "Toga Virilis" (ไลน์เสื้อผ้าผู้ชาย) เลือกนำเสนออารมณ์ความรู้สึกของยุค 50s ผ่านสัญลักษณ์และเทคนิคการปักประดับที่ละเอียดอ่อน รวมถึงการเลือกใช้สีสันต่างๆ ที่เน้นความสนุก สไตล์ที่หลากหลายของ "Toga" มีให้เห็นบนเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันโดยยังคงรักษาเอกลักษณ์และดีเทลในแบบของ "Toga" ไว้ได้อย่างดี ตั้งแต่ชิ้นคลาสสิคอย่างเสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตรักบี้ และเสื้อกันฝน ลายพิมพ์สีมัดย้อม

 




เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้นำเอาอินสไปร์และโครงเสื้อในอดีตมาเล่น อย่างเสื้อสูทจากปารีสในทศวรรษ 1940 แจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ การพิมพ์ลายพราง รวมถึงรายละเอียดของระบายตรงชายเสื้อ นอกจากนี้ยังมีความสนุกอีกหนึ่งอย่างนั่นคือ แอคเซสซอรี่ในคอลเลคชันที่มีความหลากหลาย ตั้งแต่สายผูกคอที่ตกแต่งด้วยวัสดุเมทัลลิก เข็มขัดตกแต่งด้วยโลหะ และเข็มกลัดลายสัตว์นานาชนิด นอกจากนี้ยังมีสายรัดเข็มขัด, ถุงเท้า, รองเท้าผูกเชือก, Boat Shoes และ Loafers ด้วยแรงบันดาลใจจากสไตล์เวสเทิร์นและงานคลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์ของ Toga เรียกได้ว่า หล่อ เรียบ เนี้ยบ สนุก ครบ!!!

พบกับ Toga Virilis SS2020 ได้ที่ Siwilai ชั้น 5 Central Embassy


#CheezeLooker #News #Fashion #toga #togavirilis #ss2020 #5osstyle #menswear #siwilai #cheezelookerrecommended