"CELINE" SUMMER MEN 20 "ARTIST COLLABORATION TEE"

แม้ชีวิตจะติดอยู่ในยุค COVID-19 แต่เราก็ไม่หยุดหาความบันเทิงให้หัวใจ...
02.04.2020
3150
Shares
Summer แห่งปี 2020 ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีบรรยากาศแบบนี้ แต่ถึงแม้ว่าชีวิตจะตกอยู่ในยุค COVID-19 แต่เราก็ไม่หยุดที่จะอัพเดทไอเท็มใหม่ๆ เพื่อความบันเทิงในหัวใจ... 



ครั้งนี้ Celine ออกมานำเสนอไอเท็มสุดป๊อปตลอดกาลอย่าง Slogan Tees ที่หยิบยกเอาคำพูดหรือวลีต่างๆ มาวางบนตัวเสื้อยืด ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้ Hedi Slimane ได้ออกแบบร่วมกับศิลปินแถวหน้า 5 คน

หนึ่งในนั้นคือศิลปินชาวนิวยอร์กอย่าง David Kramer ที่โดดเด่นในด้านงานเพนท์ติ้ง และภาพวาดของเค้า ก็ได้รับการจัดแสดงอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกาเหนือและยุโรป ซึ่งผลงานของ Kramer ได้รับแรงบันดาลใจจาก American Dream คติความเชื่อของคนอเมริกันเกี่ยวกับความสุข ความสําเร็จในชีวิต และการตระหนักถึงคุณค่าของตัวเองอยู่เสมอ...สะท้อนนิยามโลกของเราในตอนนี้ได้ดีเลยล่ะ! 


Slogan Tees ของ Celine เปิดตัวครั้งแรกผ่านรันเวย์ Summer 2020 นอกจากจะเป็นหนึ่งในชิ้นไอคอนิคแล้ว ยังเป็นศิลปะอันล้ำค่าที่ควรมีติดตู้ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถใส่ได้ในวันสบายๆ ดูได้จาก Lisa BLACKPINK ใน IG ส่วนตัวของเธอ ที่เลือกเอาไอเท็มนี้มาแมทช์ใน Everyday Life ได้อย่างลงตัว ที่สำคัญ...เสื้อยืดทุกตัวที่เราเห็น ผลิตมาจาก 100% Light Cotton และพร้อมวางจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ celine.com แล้ว แฟนๆ ตัวจริงของ Celine สามารถตามไป Add to Cart กันได้เลย!   





#CheezeLooker #News #Fashion #Celine 

RECOMMENDED