OFF-WHITE™ BANGKOK OFFICIAL LINE ACCOUNT เอาใจแฟนตัวจริงถึงหน้าบ้าน!

อยู่บ้านก็ช้อปกับกระเป๋า Off-White™ ได้ พร้อม Special Offer ที่มีเฉพาะแค่ในไลน์เท่านั้น!!!
18.04.2020
4371
Shares
เปิดตัวให้ช้อปอย่างเป็นทางการแล้วกับ Off-White™ Bangkok Official Line พร้อมมอบสิทธิพิเศษส่วนลด 25% ที่ Exclusive เฉพาะแค่ใน LINE เท่านั้น ง่ายๆ เพียงแค่แอดไป ก็ช้อปอยู่บ้านเพลินๆ ได้เลย! 

 

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า Off-White™ มีอะไรน่าช้อปบ้าง วันนี้จะพามาชมสินค้าบางส่วนที่เป็นไอเท็ม Must-have ของแบรนด์ที่ 'ของมันต้องมี' โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีสิทธิพิเศษเฉพาะใน LINE ยิ่งคุ้มสุดๆ

Binder Clip Bag 

กระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์ที่มาพร้อมสายสะพายเข็มขัด Industrial Belt โดดด้วยคลิปหนีบพร้อมสลักโลโก้ Off-White™ ซึ่งมีด้วยกันถึง 3 ไซส์ตั้งแต่ไซส์ Regular, Mini และ Baby ใบจิ๋ว


Round Binder Clip Bag 

กระเป๋า Binder Clip Bag รุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 ที่ถูกออกแบบให้เป็นวงกลมขนาดพอดีตัวมาพร้อมลวดลาย Diagonal สลับสีดำ-สีขาว  


Box Bag 

อีกหนึ่งกระเป๋ารุ่นคลาสสิคของแบรนด์ที่ในครั้งนี้ถูกตกแต่งด้วย Double Arrow Logo และ Binder Clip สีขาวและสายสะพายเข็มขัด Industrial Belt มีด้วยกัน 2 ไซส์ ได้แก่ Medium และ Mini


Tote Bag

กระเป๋าทรงTote ตัดเย็บด้วยหนังวัวมาพร้อมหูหิ้วและสายที่สามารถสะพายได้หลากหลายรูปแบบ มาพร้อมกระเป๋า Pouch ใบเล็กข้างในเพื่อความสะดวกในการใช้งาน


Commercial Tote Bag

กระเป๋าผ้าใบสกรีนลายโลโก้ Off-White™ พร้อมสายหนังที่มีความยาว 2 ระดับ เรียกได้ว่าเหมาะเป็นกระเป๋าสำหรับไปซูเปอร์มาร์เก็ต

.
.
.

สำหรับใครที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ตามไปได้ที่ Off-White™ Bangkok Official LINE Account (ID: @offwhitebangkok) https://bit.ly/OW-BKK-LINE และ Instagram: https://www.instagram.com/off___white___bangkok/



#CheezeLooker #News #OffWhite #OffWhiteBangkok