"NOTHING PHONE (1)" สมาร์ทโฟนยุคใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาจากสัญชาตญาณที่แท้จริง!

มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ สุดอินดี้ ในแบบที่ใครๆ ก็ต้องหยุดมอง!!!
30.08.2022
1306
Shares
สัญชาตญาณที่แท้จริง.

ไม่มีสิ่งกวนใจ จิตวิญญาณที่เหนือกว่า


สัญชาตญาณที่แท้จริงที่มาในรูปแบบเครื่องมือสื่อสาร บอกเล่าผ่านสัญลักษณ์ที่สวยงาม
มีการโต้ตอบที่ลึกซึ้ง และมีความเรียบง่ายที่แตกต่าง

Phone (1)" จะนำเรากลับไป "เป็นตัวเรา"


"Nothing" แบรนด์ที่มีการพูดถึงในโลกออนไลน์และเป็นกระแสฮ้อตทั่วโลกในขณะนี้ ได้นำ "Phone (1)" สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของแบรนด์ที่เป็นจุดเชื่อมโยงสู่อนาคตและเป็นประตูสู่ระบบ ecosystem ของผลิตภัณฑ์สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยนำเสนอเทคโนโลยี Glyph Interface ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ มีกล้องคู่ 50 MP รวมไปถึงระบบปฏิบัติการ Nothing OS ฉบับปรับปรุงใหม่

อีกทั้งยังมีจอแสดงผล OLED 120Hz และชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 778G+ ที่ปรับแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะ "Nothing Phone (1) ยังสามารถมอบความเร็วและประสบการณ์ที่ราบรื่น ซึ่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17,900 บาท โดยมีรายชื่อผู้จองล่วงหน้ามากกว่า 200,000 รายการ และได้รับการประมูลมากกว่า $3,000 USD สำหรับ 100 เครื่องแรก สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จึงเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดในรอบหลายปี...


"เราได้ออกแบบ 'Phone (1)' ที่เป็นผลงานที่เราภูมิใจนำเสนอให้กับเพื่อนและครอบครัว" Carl Pei CEO และ Co-Founder จาก "Nothing" กล่าว "หลักการง่ายๆ เหล่านี้ได้ช่วยให้เราหลุดออกจากเส้นทางเดิมๆ ออกแบบด้วยสัญชาตญาณ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ได้คาดหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในวงการอุตสาหกรรมโทรศัพท์ที่กำลังซบเซา" 


Glyph Interface วิธีใหม่ในการสื่อสารแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ที่จะมาช่วยลดการใช้หน้าจอ รูปแบบแสงที่เป็นเอกลักษณ์ที่ประกอบด้วยไฟ LED 900 ดวง สามารถระบุผู้โทรและแสดงสัญญาณการแจ้งเตือนของแอป สถานะการชาร์จ และอื่นๆ เพียงจับคู่รายชื่อผู้ติดต่อแต่ละรายกับเสียงเรียกเข้า ซึ่งแต่ละรายมีรูปแบบสัญลักษณ์เฉพาะ จะทำให้ไม่พลาดสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง

สำหรับการโฟกัสในแบบที่เงียบกว่า โหมด Flip to Glyph จะเป็นการแจ้งเตือนแบบเงียบและมีแสงกระพริบสำหรับการแจ้งเตือนเท่านั้น โดยการวาง "Phone (1)" แบบหงาย Glyph Interface


พบกับการออกแบบที่เหนือกว่าพื้นผิวสัมผัส "Nothing Phone (1)" มีฝาหลังแบบโปร่งใสที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยส่วนประกอบมากกว่า 400 ส่วน โครงอะลูมิเนียมสามารถรีไซเคิลได้ 100% ทำให้มีน้ำหนักเบาและทนทาน ขณะที่ส่วนประกอบพลาสติกของโทรศัพท์กว่า 50% ทำจากวัสดุรีไซเคิล ซึ่งเป็นคุณภาพชั้นนำในอุตสาหกรรม...

Gorilla® Glass 5 แบบสองด้านให้ความแข็งแกร่ง ในขณะที่มอเตอร์สั่นสะเทือนขั้นสูงทำให้การตอบสนองการสัมผัสได้เป็นอย่างดี กรอบแบบสมมาตรและเป็นกรอบอะลูมิเนียมที่มาช่วยเพิ่มความสง่างาม ความเบา และความทนทาน


Nothing OS
ฉบับปรับปรุงใหม่ ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดของ Android เท่านั้น ไม่มี bloatware มีเพียงความเร็วที่บริสุทธิ์และประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยวิดเจ็ต แบบอักษร เสียง และวอลเปเปอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบโดยทีมงาน "Nothing"


Nothing Ecosystem คือบ้านของเทคโนโลยีที่คุณชื่นชอบทั้งหมด ไม่มีแอปแยกอีกต่อไป ควบคุมผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นจากการตั้งค่าด่วนของ "Phone (1)" ได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น เริ่มต้นด้วย Tesla ที่สามารถปลดล็อกประตู เปิดแอร์ ดูไมล์ทางซ้าย และอื่นๆ อีกมากมาย การผนวกรวมแบรนด์อื่นๆ เพิ่มเติมจะมีการประกาศเร็วๆ นี้


พลังงานจะถูกส่งไปในจุดที่จำเป็นที่สุดด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะที่เรียนรู้ว่าแอปใดที่คุณชื่นชอบ โดยแอปที่ใช้บ่อยที่สุดจะโหลดเร็วมากเป็นพิเศษ ส่วนแอปที่เหลือจะหยุดทำงานเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ พร้อมทั้งแสดงคอลเลคชั่น NFT ของคุณและติดตามราคาพื้นได้โดยตรงจากหน้าจอหลักของ "Phone (1)" ด้วยแกลเลอรี NFT


ในส่วนของกล้องคู่ขั้นสูง...ถึงเวลาเลิกจำว่ากล้องจำนวนมากขึ้นหมายถึงรูปภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพดีขึ้น กล้องคู่ของ Phone (1) มีเซ็นเซอร์ 50 MP ขั้นสูงสองตัว โดยกล้องหลักที่ถูกขับเคลื่อนโดย Sony IMX766 รุ่นเรือธง รูรับแสงกว้าง ƒ/1.8 ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ และวิดีโอสี 10 บิต ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการถ่ายภาพ เนื้อหาที่มีรายละเอียดที่เฉียบคม สมจริง และมีความเสถียรเป็นพิเศษ คุณสมบัติอัจฉริยะ เช่น โหมดกลางคืน และการตรวจจับฉาก เพื่อปรับแต่งการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกเฟรม โดยเลือกแบบที่เหมาะสมที่สุดให้แก่คุณ


ตั้งค่า Glyph Interface ให้มีความสว่างเต็มที่และให้แสงสว่างแก่วัตถุในระยะใกล้ด้วยแสงที่นุ่มนวล เป็นไฟวงแหวนแบบพกพาโดยไม่ต้องใช้แฟลช...

จอแสดงผลที่สวยงาม 1 พันล้านสี ทุกเฉดสีสมจริงอย่างทรงพลังด้วยจอแสดงผล OLED 6.55" และ HDR10+ สีสันที่เข้มข้นยิ่งขึ้นและคอนทราสต์ที่ลึกยิ่งขึ้นจะถูกปรับให้เข้ากับแต่ละฉาก อัตราการรีเฟรชที่ปรับได้ 120Hz ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการโต้ตอบที่ตอบสนองอย่างลื่นไหล ในขณะที่สามารถประหยัดพลังงานได้อย่างเต็มเปี่ยม


เบื้องหลังความเร็วที่น่าทึ่งของ "Phone (1)" คือชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 778G+ อันทรงพลัง ซึ่งปรับแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับ "Nothing" เพื่อรวมการชาร์จแบบไร้สายและ reverse charging ได้เป็นอย่างดี มอบกราฟิกที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติกล้องขั้นสูง ทั้งหมดนี้ถูกเร่งความเร็วด้วย 5G โหมดเกมจะจับคู่เสียงกับกราฟิกได้อย่างแม่นยำ และลดการแจ้งเตือนให้น้อยที่สุดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม


ชาร์จอย่างรวดเร็วและชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ 18 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสแตนด์บายอยู่ได้สองวัน พลังงานเพิ่มถึง 50% ในการชาร์จเพียง 30 นาที อุปกรณ์เสริมด้านพลังงาน เช่น "Nothing Ear (1)" พร้อมการชาร์จแบบ reverse charging 5W สัญลักษณ์ของคอยล์ชาร์จจะสว่างขึ้นเพื่อบ่งชี้ว่ากำลังชาร์จแบบย้อนกลับ


ที่สำคัญ..."Nothing" ได้ร่วมมือกับ "Carnival" ในการทำ Limited Drop ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่ง "Nothing" เคยร่วมงานกับร้านค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลก เช่น Selfridges, GQ, Lane Crawford, Eslite, Crossover, Commonwealth และ Limited Edt แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับร้านสตรีทแวร์อย่าง "Carnival" แต่สินค้าของ "Nothing" ที่ได้นำมาลงจำหน่ายนั้น ขายหมดภายในไม่กี่นาทีหลังจากเปิดตัวในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา


เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของการทำงานร่วมกันระหว่าง Nothing กับ Carnival และรำลึกถึงผลงานสร้างสรรค์ที่ประสานระหว่างศิลปะและวิทยาศาสตร์อย่างแยบยล นี่เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบจากร้านสตรีทแวร์ Carnival ซึ่งเราสามารถรับรู้กันได้ในงานเปิดตัว "Nothing Phone (1)" ที่ 515 Victory ในวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา...


สำหรับราคาและการวางจำหน่าย "Phone (1)" มีสีขาว (White) และสีดำ (Black) โดยมีทั้งหมดสามรุ่นดังนี้... 
12GB/256GB ราคา 20,900.- 
8GB/256GB ราคา 18,900
และ 
8GB/128GB ราคา 17,900.- (เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป)

"Nothing Phone (1)"
จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 26 สิงหาคมโดย Koan ผู้จัดจำหน่ายเพียงรายเดียวซึ่งเป็นถึงพาร์ทเนอร์ที่ร่วมมือกับร้านค้าปลีกอย่าง Dotlife, Koan Online และ Official e-commerse Store บนแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่าง Lazada

รายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงข้อกำหนดและคุณสมบัติทั้งหมดสามารถค้นหาได้ในเว็ปไซต์ nothing.tech หากต้องการติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์ สามารถติดตาม Nothing ได้ที่ Instagram Discord และ Twitter หรือ สมัครเพื่อรับจดหมายและข่าวสารต่าง ๆ จาก Nothing ได้บน e-newsletters


.
.
.

About "Nothing"

"Nothing" ถูกก่อตั้งเพื่อทำให้เทคโนโลยีกลับมาสนุกขึ้นอีกครั้ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และสร้างอนาคตร่วมกับชุมชนของพวกเขา ด้วยการสร้าง ecosystem ของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่โดดเด่นและเชื่อมโยงกัน "Nothing" มีความมุ่งหวังที่จะนำศิลปะและความหลงใหลกลับคืนสู่อุตสาหกรรม โดยในปี 2564 "Nothing" ได้เปิดตัว Ear (1) ซึ่งขายไปแล้วกว่า 560,000 ชิ้นในปัจจุบัน
ที่กรุงลอนดอน "Nothing" เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับการสนับสนุนจาก GV (เดิมคือ Google Ventures), EQT Ventures, C Ventures และนักลงทุนเอกชนรายอื่น ๆ รวมถึง Tony Fadell (ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Future Shape & ผู้คิดค้น iPod), Casey Neistat (YouTuber ผู้มีชื่อเสียงและผู้ร่วมก่อตั้ง Beme) และ Kevin Lin (ผู้ร่วมก่อตั้ง Twitch)

#CheezeLooker #News #Gadget #Nothing #NothingPhone1