เพลงดี ภาพงาม เมื่อ "TROYE SIVAN" ชวน "GONGKAN" ทำ THAI LYRICS VIDEO เพลง "TAKE YOURSELF HOME"

มาพร้อมซับไทยให้แฟนๆ อินในเนื้อเพลงมากกว่าเดิมด้วย!
16.05.2020
1904
Shares
เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตทั่วโลกไปแล้ว สำหรับ "Take Yourself Home" จากศิลปินขวัญใจใครหลายๆ คนอย่าง "Troye Sivan" ที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมาให้กำลังใจตัวเองที่ต้องต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างบนโลกใบนี้ นั่นก็คือสถานการณ์วิกฤติ COVID-19 ที่กำลังระบาดหนักนั่นเอง... 



Read More! >> "TROYE SIVAN" ปล่อยเพลงใหม่ "TAKE YOURSELF HOME" เข้าธีม COVID-19 ERA!  



ล่าสุดเค้าได้ทำ MV เพลงนี้ ออกมาทั้งหมด 9 Version จาก 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เยอรมัน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อินโดนีเซีย, บราซิล, เม็กซิโก, จีน (จีนดั้งเดิม), ไต้หวัน (แมนดาริน) และหนึ่งในนั้นคือประเทศไทย โดยตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยที่ Troye เลือกร่วมงานด้วยคือ "Gongkan" ศิลปิน Pop Art ฝีมือดี มาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวภาพแอนิเมชั่นให้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทย ที่คอยซัพพอร์ต Troye เป็นอย่างดีมาโดยตลอด 





ซึ่ง "Gongkan" ได้บอกความรู้สึกของเค้าว่า...

"หลังจากที่ผมได้ฟังเพลงนี้ ผมมองเห็นภาพตัวเองตอนที่ไปอยู่ต่างประเทศ แล้วต้องใช้ชีวิตที่หดหู่เพียงลำพัง แต่เพื่อเป้าหมาย บางครั้งเราต้องยอมแลกมาด้วยความโดดเดี่ยว และความเจ็บปวด งานชิ้นนี้ผมพูดถึงการเดินทางในเชิงนามธรรม เหมือนคนที่อยู่ในชีวิตที่มืดมน ต้องการที่จะกลับบ้าน เพราะบ้านคือ Safe Zone ที่ดีและสงบ อีกทั้งยังเพิ่มพลังให้กับตัวเอง ภาพเหล็กวงกลมแสดงถึงเมืองที่แข็งกร้าว สื่อสะท้อนให้รู้สึกถึงว่าเราต้องอยู่เพื่ออะไรบางอย่าง จนในที่สุดเราเดินทางกลับบ้านเพื่อเป็นการพักตัวเองจากสิ่งที่พบเจอมา แต่ในท้ายที่สุด เราก็ต้องกลับไปเผชิญปัญหาในเมืองที่วุ่นวายอีกครั้ง เพื่อแลกกับอะไรบางอย่างที่เมืองแห่งความปวดร้าวนี้ จะสนองความต้องการให้เราได้ดั่งใจหวัง...
"ผมดีใจ และภูมิใจมาก ทีเป็นตัวแทนของคนไทยได้ถ่ายทอดชิ้นงานนี้ โดยส่วนตัวผมมองว่า Troye คือศิลปินที่มีอิทธิพลคนหนึ่งของโลก ผมติดตามงานของเขาอยู่แล้ว ชอบสไตล์งานของเขา หลังจากที่ทราบว่า Troye เลือกผมให้มาครีเอทงานให้ รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ และผมอยากถ่ายทอดเนื้องานออกมาให้มีความเป็นตัวเรา และสอดคล้องกับเนื้อหาเพลงไปพร้อมๆ กันครับ"




ตามมาดูผลงานของ "Gongkan" ไปพร้อมๆ กันเลย...




สำหรับใครที่อยากดูเวอร์ชั่นอื่นๆ ตามมาได้ตรงนี้ >> https://troyesivan.lnk.to/TakeYourselfHomeLyricVideos

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Troye Sivan กันต่อได้ที่ FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER

Special Thanks: 

Facebook: Gongkanstudio, Universal Thailand 


#CheezeLooker #News #Entertainment #TroyeSivan #Gongkan #UniversalThailand