SODA WATER X LOOKER EP. 4 พบกับ "เต๋า กิจพูลลาภ" PROFESSIONAL SKATEBOARDER ที่หลงใหลในความซ่าของคัลเจอร์นี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น!

เพราะชีวิตนี้หยุด(ไถ)ไม่ได้จริงๆ!
02.04.2021
2928
Shares
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรากำลังอยู่ในยุคที่มีนักไถ(สเก็ต)ทั่วเมือง!
Singha Soda Water x Looker EP.4 #ซ่าต้องสุด ครั้งนี้ ขอชวนทุกคนมาเจอกับ "เต๋า - ปริญญา กิจพูลลาภ" Professional Skateboarder ตัวจริง ที่รักในการไถสเก็ตบอร์ดมาตลอด 27 ปี แบบไม่เคยเปลี่ยนใจ ถึงขนาดตั้งเป้าหมายชัดเจนว่าจะเล่น สเก็ตบอร์ดต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเล่นไม่ได้
ถึงจะเจ็บมาเยอะ (เยอะจนต้องโดนสั่งพักยาว) แต่บอกเลยว่าไม่เคยจำ เพราะความซ่า ความมันส์ต้องมาก่อน!!!
 


"ผมน่าจะไม่เคยให้สัมภาษณ์ที่ไหนว่าจริงๆ ผมชอบล้มกลิ้ง ชอบเล่นเร็วๆ ให้มันล้มกลิ้งไปกับพื้น มันสะใจดี" (หัวเราะ)
"เพราะทุกครั้งที่ได้เหยียบลงบนสเก็ตบอร์ด มันเหมือนปิดสวิตช์ทุกอย่าง ผมไม่ได้ยินอะไรเลย รู้แค่ว่ากำลังได้ทำในสิ่งที่ไม่ต้องแคร์ใคร แล้วยังได้ความรู้สึกเดิมทุกครั้ง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ อาจจะยิ่งสนุกมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ มันรู้สึกอิสระดีครับ ไม่มีใครห้าม ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่ต้องมีใครมาคอยไกด์ว่า เฮ้ย...เลี้ยวซ้ายอีกหน่อยจะเท่นะ ไม่มีเลย...



"ผมมองสเก็ตบอร์ดเป็น Performance Art ไม่ได้มองเป็นกีฬา เพราะผมห่วยเรื่องกีฬามาก เลยคิดว่ามันเป็นการครีเอทมูฟเมนท์ ครีเอทความคิดของเรา ว่าเราอยากจะสื่อสารอะไรกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า หลังจากนั้นร่างกายจะบอกหมดเลยว่าในหัวเราคิดอะไรอยู่...
"เป้าหมายของผมคืออยากจะเล่นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วก็เล่นยังไงก็ได้ให้ล้มน้อยที่สุด เพื่อจะได้เล่นต่อไปให้ได้นานๆ เอาเป็นว่า นานจนกว่าเราจะเล่นไม่ได้อีกต่อไป"
 
และนี่คือ #ซ่าต้องสุด เบอร์แรงอีกคน...
ใครที่หลงใหลในความซ่าของคัลเจอร์นี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น ตามไปดูลีลาการไถสเก็ตบอร์ดพลิ้วๆ ของเขากันต่อได้ในช่องทางของ Singha Soda และ Looker เราขอบอกเลยว่า Episode นี้ (มันส์)พลาดไม่ได้จริงๆ! 
 
#CheezeLooker Recommended!
 
ซ่าไปกับรายการ Singha Soda Water x Looker "ซ่าต้องสุด" ที่สนุกแบบไม่หยุดมาถึง EP.4 แล้ว!
พวกเรายังคงรวบรวมบุคคลที่เรียกได้ว่ามีความซ่า ความสุด และความจัดในแต่ละแนวทาง ถึงแม้แต่ละคนจะแตกต่างทางความคิด ความชอบ ไลฟ์สไตล์ คาแรคเตอร์ แต่มีความสุดในทุกสิ่งที่ทำ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นสายสายแฟชั่น สายอาร์ท สายดนตรี…เพราะพวกเขาไม่เคยหยุดซ่าสักนาที!
 
#CheezeLooker #Recommended #SinghaSodaWaterxLooker #ซ่าต้องสุดซ่าต้องสิงห์ #LookerTalk