COMME DES GARCONS 'WELCOME BACK' SPECIALS

เฉลิมฉลองการเปิดทำการอีกครั้ง พร้อมต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ด้วยสินค้าสุดพิเศษ!
21.05.2020
1282
Shares
เพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดทำการของ "COMME des GARCONS" ทั่วโลกอีกครั้งหลังจากที่ปิดทำการกันไปพักใหญ่ "Rei Kawakubo" จึงได้ออกแบบไอเท็มสุดพิเศษ 3 แบบ เพื่อเป็นการต้อนรับทุกคน และต้องการที่จะรวบรวมความเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยข้อความที่ให้พลังบวก...  

สินค้าพิเศษทั้ง 3 แบบได้แก่ แจ็คเก็ต เสื้อยืด และกระเป๋า ซึ่งแต่ละแบบโดดเด่นด้วยข้อความที่ส่งพลังบวก ได้แก่ "Thinking and Doing Will Result in the Future" "On To the Future With Good Energy" และ "Believe in a Better Tomorrow" ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของแบรนด์ที่จะนำความหวังที่หลายๆ ประเทศพยามจะเอาชนะไวรัส COVID-19 กลับมา พร้อมๆ กันกับความพยายามที่จะฟื้นฟูภาคธุรกิจ และในขณะเดียวกันทุกคนก็ต้องดูแลตัวเองให้ปลอดภัยเช่นกัน







แจ็คเก็ตราคา 7,500 บาท และเสื้อยืดราคา 2,900 บาท  มาในไซส์ S ถึง XL สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง  ในส่วนของกระเป๋ามีขนาดเดียวในราคา 5,900 บาท 
ซึ่งไอเท็มทั้ง 9 แบบนี้ มีวางจำหน่ายเฉพาะในร้าน COMME des GARCONS และ Dover Street Market เท่านั้น  สำหรับประเทศไทยมีวางจำหน่ายที่ร้าน COMME des GARCONS -  Erawan ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

#CheezeLooker #News #Fashion #COMMEdesGARCONS