"SWATCH" เปิดตัว "BIG BOLD JELLY NEON" ไอเท็มที่จะเพิ่มความสนุกให้การดูเวลาไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

แสบตารึเปล่า...แอบมองนาฬิกาเรือนใหม่ของเราอยู่รึเปล่าาาา?
11.06.2020
2191
Shares
จี๊ดมาก เปรี้ยวมาก เหมาะกับซัมเมอร์มากกกกกก!



และแล้ว "SWATCH" ก็พา "BIG BOLD Jelly" กลับมาอีกครั้งหลังได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จากโมเดลแรกจนพัฒนาสู่โมเดลสีขาว สีดำ และใหม่ล่าสุดในครั้งนี้ "BIG BOLD Jelly Neon" ที่มาในโทนสีนีออน ตอบโจทย์ทุกสไตล์ในตัวทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสายสตรีท สายแฟ หรือสาย Watch Lover!

"BIG BOLD Jelly Neon" โมเดลใหม่ล่าสุดนี้ โดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตาบนหน้าปัดที่แมทช์กับหัวสายนาฬิกาเป็นสีเดียวกัน รับกับสายนาฬิกาซิลิโคนสีกึ่งโปร่งใส ให้เหล่าสายแฟได้บ่งบอกตัวตนผ่านสีสันสดใสที่พกพาความเก๋จัดๆ มาด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีเขียวและสีเหลืองนีออนสุดจี๊ด โทนสีที่กำลังมาแรง ต่อด้วยสีส้มนีออนสุดคูล ที่จะคอมพลีทลุคให้ดูสนุกขึ้น ปิดท้ายด้วยสีฟ้านีออนที่จะมอบความสดใสให้กับทุกคนที่ได้เห็น(ข้อมือ)เรา!  




SWATCH
ยังคงไม่หยุดที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้สวมใส่ ผ่านการออกแบบหน้าปัดให้มีขนาด 47 มม. ที่จะช่วยเน้นรายละเอียดของดีไซน์และสีสันใหม่ๆ บนหน้าปัด ให้เด่นชัดตามซิกเนเจอร์ของคอลเลคชั่น BIG BOLD สะกดสายตาด้วยหน้าปัดที่เปลือยด้านหน้า อวดกลไกสีเงินสุดเท่ และคงความแปลกใหม่ที่การติดตั้งเม็ดมะยมที่ตำแหน่ง 2 นาฬิกา นอกจากนี้ด้วยสายนาฬิกาซิลิโคนที่ออกแบบมาให้มีทรงโค้ง ทำให้เข้ารูปกับข้อมือผู้สวมใส่ได้ง่ายในสไตล์ Unisex

 



นาฬิกา BIG BOLD Jelly Neon สีนีออน (เขียว/ เหลือง/ ส้ม/ ฟ้า) รวมถึงสีขาวและสีดำ พร้อมให้ทุกคนจับจองความเปรี้ยวจี๊ดได้แล้ว (มาในราคา 3,700 บาท) ที่ SWATCH Store ทุกสาขา และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ shop.swatch.co.th, Swatch Official Store: Shopee และ Lazada (จัดส่งฟรีทั่วประเทศ)


#CheezeLooker #News #Swatch_TH #SwatchBIGBOLD #iambold