คัดมาให้แล้ว INSTAGRAM ที่ รวม LOCATION ดีๆ จากผู้กำกับสายคราฟต์ WES ANDERSON

ชมสถานที่คุ้นเคยกับทุกเรื่องราวที่ดีต่อใจคนดู
06.08.2020
1759
Shares


เมื่อพูดถึงผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่จัดจ้าน ชนิดที่ไม่ต้องเอ่ยชื่อก็รู้ว่าหนังเรื่องนี้ Credit ใครเป็น Director คงจะมีชื่อของ “Wes Anderson” ผุดขึ้นมาในใจ ด้วยลายเซ็นที่เด่นชัด จากการตั้งใจคราฟท์ทุกองค์ประกอบในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นโลเคชั่น มุมกล้อง หรือแม้แต่โทนสีในหนัง ที่ดูแล้วคงเดาได้ไม่ยากว่ามาจากการสร้างสรรค์ของผู้กำกับวัย 51 ปี คนนี้
จากภาพยนต์เรื่องแรก Battle Rocket (1996) วันนี้ Instagram Account ในชื่อ “@accidentallywesanderson” ได้พาทุกคนหลุดไปในโลกแห่งจินตนาการของ Wes Anderson อีกครั้ง โดยได้รวบรวมโลเคชั่นสวยๆ ที่เคยใช้ถ่ายทำภาพยนต์ตลอด 24 ปีในเส้นทางอาชีพผู้กำกับจอเงิน ให้มาชมกันผ่านจอมือถือ และยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์ที่เด่นชัดอย่างการวางมุมกล้องไว้กลางเฟรมแบบตรงเป๊ะทุกองศา เป็นเอกลักษณ์ที่ยังคงเห็นในทุกงานของผู้กำกับคนนี้

จาก Online Gallery “Wes Anderson” ยังชวนคุณพลิกหน้ากระดาษชมงาน Art ดีๆ ผ่านหนังสือชื่อ “Accidental Wes Anderson” ที่ได้คัดเลือกโลเคชั่นสวยๆ ใน Instagram มาพิมพ์ลงในกระดาษสีป๊อปพาสเทล ชวนให้หลงใหล สำหรับแฟนตัวยงที่อยากมี Collectible Items ของผู้กำกับคนดังไว้ในครอบครอง











Special Thanks:
uncrate.comwww.blessthisstuff.com


#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #WesAnderson #Film #Director