"RED DIAMOND" เสิร์ฟความสุขผ่านกาแฟและเสียงเพลง HIP-HOP ที่ SIAM DISCOVERY

จิบกาแฟหอม พร้อมคุยเพลินในสไตล์ Open Bar
15.08.2020
3641
Shares
เสียงเพลง Hip-Hop ที่ดังออกมานอกร้าน จังหวะดนตรีที่เย้ายวนชวนเรียกความสนใจ พาเราเดินเข้าไปพบกับ "Red Diamond" สาขา Siam Discovery ร้านกาแฟชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติและการคัดสรรเมล็ดกาแฟพันธุ์พิเศษจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลกมาไว้ในร้านเล็กๆ ที่เปิดแบบ Open Bar ตกแต่งด้วยสไตล์ Loft โครงเหล็กที่ถูกทาทับด้วยสีดำ โคมไฟสีส้มอ่อนส่องลงมาเห็นบาร์ไม้ และผนังอิฐสีน้ำตาลซ่อนอยู่เบื้องหลัง ให้บรรยากาศสลัวๆ คอนทราสต์กันกับเพลงแนว Hip-Hop ที่เร่งวอลลุ่มดังจนเหมือนนั่งอยู่ในผับที่เสิร์ฟกาแฟรสเข้มยังไงยังงั้น!








คอนเซ็ปต์ของ "Red Diamond" คือร้านกาแฟที่อยากรวมคนที่มีแพสชั่นเดียวกัน มาดื่ม และสนุกสนานไปกับเสียงเพลง พร้อมกาแฟรสเลิศที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ด้วยร้านที่เป็นลักษณะ Open Bar เราสามารถขอคำแนะนำเรื่องกาแฟหรือเอนจอยกับการพูดคุยกับบาริสต้าที่พร้อมเสิร์ฟทั้งความรู้ และความสุขให้กับทุกคนที่ได้มาเยือน




"Red Diamond" มีเมล็ดกาแฟแบบ House Blend ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านให้เลือกหลากหลายถึง 4 สไตล์ เริ่มด้วย Red Diamond เมล็ดกาแฟจากทวีปแอฟริกา ที่คั่วบดจนได้ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟเข้มมาก



เพิ่มความสดชื่น รสเปรี้ยวขึ้นมาอีกนิดกับเมล็ดกาแฟจากทวีปอเมริกาใต้อย่าง Black Diamond ที่ให้รสสัมผัสของถั่วและคาราเมล

หรือถ้าคุณชอบแบบละมุนๆ เราขอแนะนำ God Father กาแฟคั่วจากไทย-บราซิล ที่เข้ากันดีเมื่อนำไปใส่กับนม

สุดท้ายสำหรับสายฮาร์ดคอกับ Old School ด้วยเมล็ดกาแฟคั่วเข้มจากไทยและลาว ให้รสเข้มข้นถึงใจ

และที่พิเศษคือการสั่งกาแฟในแบบ "Red Diamond" โดยมาที่นี่ต้องไม่พลาดเมนูอเมริกาโน่ และลาเต้ที่ฮิตติดอันดับ จากนั้นสามารถใส่รสชาติเพิ่มเติมจากเมล็ดกาแฟที่ทางร้านมีให้เลือกได้ตามใจชอบ ใครชอบดื่มแบบเข้ม ออกเปรี้ยว หรือดื่มแบบละมุนๆ ปรึกษาบาริสต้าได้เลย


สำหรับใครที่ไม่ดื่มกาแฟ เมนู Non-Coffee อย่าง Black Cacao ที่ผสมนมนุ่มละมุนเข้ากันกับโกโก้เข้มข้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด


.
.
.





ใครอยากไปแวะไปจิบกาแฟหอมๆ เชิญได้ที่ "Red Diamond" สาขา Siam Discovery The Exploratorium ชั้น G หรือติดตามช่องทางอื่นๆ ได้ที่ Red Diamond Thailand



#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #RedDiamond #Coffee #Cafe #SiamDiscovery