"CENTRAL LADPRAO" เผยลุคใหม่ พลิกโฉมทุกชั้นทุกแผนก ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A BOUNDLESS PLAYGROUND"

จากตำนานสู่แลนด์มาร์กเบอร์หนึ่งตลอดกาล!
25.11.2022
2093
Shares
ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบความสุขสุดเซอร์ไพรซ์ส่งท้ายปี เผยโฉม "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" ใหม่ทุกโหมด ตอบโจทย์ทุกเรื่องช้อปจากห้างดังในตำนานย่านลาดพร้าวที่อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี...


ครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "A Boundless Playground" สนามช้อปปิ้งที่พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขในการช้อปอย่างไร้ขีดจำกัดในทุกชั้นทุกแผนก บนพื้นที่กว่า 50,000 ตรม. พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษรับการปรับโฉมใหม่ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุกความต้องการ ทุกความฝัน และทุกเจนเนอเรชัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำรีเทล ที่มุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา






พบกับ 7 แผนกไฮไลต์ จาก "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK" ที่จัดเต็มพลิกโฉมใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย อาทิ โซน Beauty Galerie, โซน Luxe Galerie, แผนก Women Fashion, โซน Men ตลอดจน Unisex’s Fashion, โซน My Little World, โซน Living House เป็นต้น 






พบกับ "CENTRAL LADPRAO THE NEW LOOK"  ได้ทุกวัน พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้าง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่าน Central App ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial  หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ Facebook: Central Department Store รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper On demand  โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน 

#CheezeLooker #News #CentralLadprao #CentralRetail