ช้อปปิ้งได้ไม่ต้องรอวันหยุดกับ "NOW" WEEKDAY FLEA MARKET @THE STREET RATCHADA

ตลาดที่รวมไว้ครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ #NotOnlyWeekendMarket
19.08.2020
2249
Shares
ใครกำลังมองหาที่เที่ยวหรือแหล่งช้อปปิ้งที่มีของแบบครบๆ แถมยังเป็นจุดเช็คอินเก๋ๆ ขอแนะนำตลาดแห่งใหม่ในคอนเซ็ปต์ Not Only Weekend Market หรือ "NOW" ตลาดนัดวันธรรมดา เพราะเรื่องช้อปปิ้งไม่ได้มีไว้สำหรับวันหยุด พร้อมพกความสเปเชี่ยลของแหล่งรวมสินค้ามากมายมาเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้ามือหนึ่ง มือสอง ของตั้งบ้าน ของวินเทจ ต้นไม้ เซรามิก โซนอาหารที่มีพร้อมทั้งคาว หวาน รับรองได้ว่ามาเดินแล้วไม่ผิดหวัง ได้ของติดไม้ติดมือกลับไป หรือใครอยากชวนเพื่อนมาเดินเล่นชิลล์ๆ แต่งตัวมาให้เลิศพร้อมเปลี่ยนตลาดให้เป็นรันเวย์ รอช่างภาพ Snap ภาพกันได้แบบเป็นกันเอง... 




วันนี้เราจะพาไปดูบรรยากาศงานของ "NOW" Weekday Flea Market @The Street Ratchada แห่งนี้กันว่ามีอะไรน่าช้อปกันบ้าง!

 
ก้าวเท้าเข้ามาก็โดนเข้าจังๆ กับเสื้อผ้าสวยๆ ที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าขนกันมาขายแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า มือหนึ่งและมือสอง แต่มาที่นี่ต้องตาดีและมือไวกันนิดนึง (ไม่ใช่แบบขโมยนะ!) ใครเป็นนักช้อปตัวยง ที่พร้อมมองหาขุมทรัพย์ดีๆ ที่คนอื่นมองข้าม ที่นี่มีของมากมายที่ซุกซ่อนอยู่รอคุณมาค้นหา





.
.
.
 
สำหรับใครที่อยากมาหาของไปตกแต่งมุมห้องให้ดูเก๋ เท่ มีสไตล์ ก้าวต่อมาอีกหน่อยจะเจอโซนของแต่งบ้าน ไม่ว่าจะสายกรีนมองหาต้นไม้พันธุ์ดีๆ ไปปลูก หรือเฟอร์นิเจอร์สักชิ้น แก้วน้ำสักใบที่จะซื้อไปใช้หรือสะสม รวมถึงของใช้ในบ้านที่คัดมาแล้วว่าดีจริงก็มีให้เลือกมากมาย






.
.
.
 
ช้อปชิมกันได้พอเหนื่อย อยากพักอยากหาของกินอร่อยๆ ที่ "NOW" มีพร้อมให้เลือกทั้งคาว หวาน ร้าน Food Truck ที่ขนกันมาเสิร์ฟความอร่อย พร้อมที่นั่งสะดวกสบาย ใครที่เป็นคอกาแฟ เรามีร้านกาแฟดริปเล็กๆ แต่คนต่อคิวแน่น พร้อมเสิร์ฟกาแฟดริปหอมๆ ไว้บริการด้วยเช่นกัน






.
.
.
 
สำหรับสายสเก็ต หนีบกันมาได้เลย ที่ "NOW" มีโซน Skate Spot ให้วิ่งไถลโชว์ท่วงท่ากันได้อย่างเต็มเหนี่ยว




ใครดูแล้วไม่ได้อยากมาช้อปอย่างเดียว แต่อยากมาขายด้วย ยังมีพื้นที่ว่าง พร้อมให้คุณนำสินค้าดีๆ มาเติมเต็ม
สนใจติดต่อได้ที่ Line: @cheezemarket (มี @ ด้วย) หรือเข้าไปที่ https://lin.ee/y5S2ewM 



และนี่เป็นแค่บรรยากาศส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีสินค้าดีๆ พร้อมอาหารอร่อยๆ อีกมากรอให้ทุกคนมาเดินเที่ยวกันในวันธรรมดาที่ "NOW" Weekday Flea Market แต่อย่าหลงมาวันหยุด เพราะเราเปิดแค่วัน พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ ตลอดเดือนสิงหาคม เวลา 15.00 - 22.00 น. ที่ The Street Ratchada แล้วเจอกัน!

.
.
.


#CheezePopUpMarket #CheezeLooker #market #fleamarket #TheSreetRatchada