"YEEZY 700 V3 ARZARETH" สนีกเกอร์ดีไซน์ล้ำกับความเท่แบบไร้เชือก

ใส่แมทช์กันได้ทั้งบ้าน!
25.08.2020
1664
Shares
adidas และ Kanye West ร่วมกันส่งท้ายเดือนสิงหาคมด้วย YEEZY 700 V3 ARZARETH สนีกเกอร์โมเดล 700 ที่มาในโทนสีฟ้าเติมความสดใสให้ฤดูฝน มีให้เลือกแบบครบไซส์ ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และเด็กเล็ก ใส่แมทช์กันได้ทั้งครอบครัว


โดดเด่นด้วยวัสดุผ้าเมชแบบโมโนฟิลาเมนต์ (Monofilament) ภายใต้ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากวัสดุ RPU ที่นอกจากจะทำหน้าที่เป็นโครงสร้างอันทนทานแล้ว ยังมีลูกเล่นแบบสะท้อนแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจ พิเศษขึ้นไปอีกขั้นด้วยเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วน midsole แบบ EVA ห่อหุ้มด้วยวัสดุ PU ก็ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ปิดท้ายด้วยพื้นยางลายก้างปลา (Herringbone) ที่ทำให้รองเท้าคู่นี้อัดแน่นไปด้วยเอกลักษณ์ความเป็น adidas และ Kanye West ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน...


พบกับ YEEZY 700 V3 ARZARETH ได้ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ในราคา 7,000 บาท ที่ adidas Originals สาขา Siam Center, Carnival, Atmos, centralwOrld และทางออนไลน์ที่ http://www.adidas.co.th/ สำหรับไซส์เด็กและเด็กเล็ก จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th เท่านั้น ในราคา 4,700 บาท และ 3,600 บาท โดยสามารถติดตามกติกาการจำหน่ายของ adidas Originals ได้ที่ Facebook: adidasTH หรือ
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ Facebook: adidasTH และ Instagram: @adidasThailand


#CheezeLooker #News #Snekers #adidasxKanyeWest #adidasTH