"LAURA MERCIER" เอาใจสายบิวตี้ เสกเคาน์เตอร์ใหม่ พร้อมเปิดตัวไอเท็มเด็ดที่เราต้องมี...อีกแล้ว!

สวยเพราะแป้งดี หรือมีฟิลเตอร์มาเอี่ยว เดี๋ยวรู้!!!
27.08.2020
1812
Shares
"Laura Mercier" แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ปรับโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ "Laura Mercier Iconic Flawless Face Store" เนรมิตพื้นที่ 32 ตรม. บริเวณ M Fl., Beauty Hall – Siam Paragon ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Spirit of Paris and New York" มาพร้อมความงดงามหรูหราคลาสสิคสไตล์มหานครนิวยอร์ก ด้วยการตกแต่งใน Mood & Tone มีที่รากฐานความเป็นนิวยอร์กผสมผสานความโรแมนติกของงานฝีมือสุดประณีตในสไตล์ฝรั่งเศส และแสงของเคาน์เตอร์นุ่มนวลราวกับพระอาทิตย์ขึ้นเหนือแม่น้ำแซนหรือพระอาทิตย์ตกในแม่น้ำฮัดสัน รับกับวัสดุสีเบส ตัดกับโทนขาวดำ ให้ความรู้สึกเรียบโก้มีสไตล์ ถ่ายทอดเสน่ห์ของชาวปารีสในแบบฉบับของ Laure Mercier ได้อย่างชัดเจน... 


โดดเด่นด้วย Beauty Social Club โซนสำหรับรองรับแฟนตัวจริง ให้ได้สัมผัสและเรียนรู้เทคนิคการใช้ไอเท็มของ Laura Mercier ได้แบบครบๆ เพื่อครีเอทลุคที่ใช่กับไอเท็มที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว พร้อมพบกับ Iconic Item ที่ทุกคนหลงใหล ไม่ว่าจะเป็น Translucent Loose Setting Powder พร้อมด้วย Pure Canvas Primer Collection, The Skin Essentials Collection และไอเท็ม Limited Edition อีกมากมาย…







และเมื่อพูดถึง Translucent Loose Setting Powder ขึ้นมา หลายคนรู้ดีว่านี่คือ Bestseller ของแบรนด์ ซึ่งรอบนี้เค้ามีสีใหม่ "Translucent Honey" ที่สามารถใช้ได้อย่างอเนกประสงค์ ให้ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ ราวกับ "บานาน่า" แป้งที่เหล่าอาร์ทิสต์โปรดปราน ในเวอร์ชั่นของ "Laura Mercier" แป้งในเฉดสีพีชสำหรับผิวสีระดับปานกลางและผิวโทนวอร์ม เพิ่มให้ผิวดูสวยอบอุ่น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมยังเกลี่ยได้อย่างง่ายดายและเซ็ตเมคอัพได้ติดทนนานโดยที่ไม่ไปเพิ่มความหนักหนาบนผิว มาพร้อมส่วนผสม Soft Focus Flex Powders ผงแป้งบดละเอียดเนื้อเนียนนุ่ม ไม่ก่อให้เกิดการสะท้อนแสง จนกลายเป็นแป้งเซ็ตติ้ง "ที่ดีที่สุดของ Laura Mercier" ครีเอทผิวเนียนสวยพร้อมอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องต่างๆ บนผิวให้ดูสวยไร้ที่ติ แบบ No Filter Needed กันไปเลย!







ตามไปเป็นเจ้าของกันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ "Laura Mercier" ทุกสาขา (ยกเว้น เซ็นทรัลรามอินทรา เซ็นทรัลหาดใหญ่) รวมถึงช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th, CentralOnline.co.th และ RobinsonOnline ในราคา 1,690 บาท 


#CheezeLooker #Beauty #LauraMercier