"5 WATERPROOF EYELINERS" พร้อมสู้ฝนนี้ให้สวยเปรี้ยวคม....ไม่ไหลช็อตฟีลตลอดวัน

เขียนยาวไปถึงขมับก็ไม่กลัวไหลจ๊ะ!
25.09.2023
1119
Shares


จะหน้าฝนหรือหน้าร้อน ปัญหาอายไลน์เนอร์ไหลเยิ้มจะหมดไป เหลือแต่ความสวยเป๊ะไม่มีพัง!
ใครที่อยากมีดวงตาที่สวยคมให้ปังในทุกฤดูกาล มาทางนี้เลย #CheezeLooker ขอรวบรวมอายไลเนอร์กันน้ำที่จะเปลี่ยนดวงตาของคุณให้สวยได้ไม่ไหลเป็นแพนด้า โดยเราได้คัดตัวเลิศๆ มาให้ได้ช้อปกันแล้ว ไปเลือกดูกันเลย....

.
.
.

#1
One/Size By Point Made Waterproof Liquid Eyeliner Pen
เปิดตัวแรกมาก็ปังเลยกับ Liquid Liner ของ Patrick Starr ที่เขียนได้ลื่นสุดๆ มีเม็ดสีแน่น ผิวด้าน และไม่เลื่อนตัวหลังจากทาเสร็จ ด้วยปลายที่ยาวเป็นตัวเลือกที่ดีกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตาแมวให้สมบูรณ์แบบ มาพร้อมสีดำ น้ำเงิน และน้ำตาลในราคา 950 บาท


.
.
.


#2
NYX Epic Ink Waterproof Liquid Eyeliner
ไม่พลาดอย่างของ NYX กับอายไลเนอร์กันน้ำสุดปังที่แห้งเร็ว หนาขึ้น และคงอยู่ตลอดทั้งวัน แต่มาในราคาสุดประหยัด เป็น Liquid Liner Pen ที่มีสีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือสีดำและน้ำตาล กับราคาสุดเบา 350 บาท สาวๆ มือใหม่ที่อยากลองแต่งตาด้วยอายไลเนอร์ต้องหามาใช้แล้ว


.
.
.

#3
DIOR Diorshow On Stage Waterproof Liquid Eyeliner
มากับอายไลเนอร์ตัวแรงที่ไม่ใช่แรงแค่ราคา Dior Liquid Liner ที่มีให้เลือก 3 เนื้อสี คือ Satin, matte, Pearlescent และตัวเลือกสีที่มากมายยิ่ง ถ้าให้พูดล่ะก็ มี Black, Pink, White, Indigo, Denim, Khaki, Rust, Green, Bronze, Burgundy, Brown, Rose และ Maroon ปลายเขียนเป็นปลายสักหลาดที่แม่นยำในตอนเขียนมาก ไลเนอร์ของ Dior นั้นถือว่าคุ้มราคา แต่ถ้าสาวๆ คนไหนเป็นแฟนตัวยงของลิควิดอายไลเนอร์ก็เป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย มาในราคา 1,480 บาท


.
.
.
#4
MAC Liquidlast 24-Hour Waterproof Liner
ไลเนอร์กันน้ำแบบสุดๆ เท่าที่เคยมีมาทั้งน้ำทั้งเหงื่อ MAC เอาอยู่จนหลายๆ คนที่ได้ใช้ติดใจ ด้วยความที่ติดทนมากจึงต้องใช้ออยคลีนเซอร์หรือไมเซลลาร์วอเตอร์แบบกันน้ำค่อยๆ เช็ดออกให้หมด มีให้เลือกด้วยกัน 2 สี นั่นคือสีดำและน้ำตาล ในราคา 1,150 บาท



.
.
.
#5
Fenty Beauty Flyliner Longwear Liquid Eyeliner
ตัวสุดท้ายพลาดไม่ได้เลยกับ Liquid Eyeliner ของ Fenty Beauty จากคุณแม่ริห์ของเรา อายไลน์เนอร์กันน้ำสุดปังที่มาในดีไซน์สุดเก๋อันเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้จับกระชับมือเขียนได้ง่าย แห้งเร็ว แต่สิ่งที่ต้องทำคือเขย่าขวดก่อนใช้งาน และอย่าลืมเก็บปลายปากกาหลอดลายเนอร์ไม่งั้นหัวปากกาแห้งแน่ มีสีให้เลือกทั้งสีดำและน้ำตาล ในราคาที่คุณแม่ริห์ปล่อยมา 1,100 บาท
 
เอาล่ะเมื่อสาวๆ ได้อาวุธอายไลเนอร์ที่ปังแล้วไปทำซัมเมอร์นี้ให้สนุกแบบไม่กลัวพังกันดีกว่า
.
.
.

Story by Athit T.


Special Thanks:
www.onesizebeauty.comwww.nyxcosmetics.comwww.dior.com,
www.maccosmetics.comfentybeauty.com
 
#Cheezelooker #makeup #eyeliners #waterproofeyeliners #summer