เปิดตัวหนุ่มๆ “RIIZE” บอยกรุ๊ปล่าสุดจาก SM ENTERTAINMENT

พร้อม MV เพลงแรกให้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว!!!
25.08.2023
1451
Shares


แฟนคลับตึกชมพูต้องร้องกรี๊ดออกมาเมื่อ SM Entertainment ได้เปิดตัวบอยกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีมือของ SM Entertainment นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียวอย่างวงที่เป็นที่รู้จักกันเช่น EXO และ NCT ที่ทำงานออกมาได้ดีมีกระแสตอบรับและมีฐานแฟนคลับมายมาย และในครั้งนี้ SM ได้เปิดตัววงบอยกรุ๊ปน่าใหม่อย่างวง “RIIZE



.
.
.
#RIIZE





เปิดตัว MV เพลงแรกให้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว



.
.
RIIZE” ถูกเปิดตัวเป็นน้องใหม่ของค่ายในรอบ 7 ปีอีกด้วยและจะมีแนวเพลงหลักที่เรียกว่า “Emotional Pop” ที่แนวเพลงจะแสดงถึงอารมณ์ต่างๆ และพวกยังใช้เรื่องราวในชีวิตประจำวันของพวกเขามาเรียบเรียงเป็นเพลงอีกด้วย ซึ่งในวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 7 ซึ่งต้องบอกเลยสมาชิกแต่ละคนไม่ทำธรรมดากันเลยทีเดียว
.
.
.
สมาชิก 7 คนในวง “RIIZE” ที่ประกอบไปด้วย Shotaro (โชทาโร่) , Sungchan (ซองชาน) , Eunseok (อึนซอก) ,Wonbin (วอนบิน) , Seunghan (ซึงฮัน) , Sohee (โซฮี) และ Anton (แอนตัน)
สำหรับสมาชิกในวงที่แฟนๆตึกชมพูคุ้นหน้ากันอย่าง Shotaro และ Sungchan จากการที่ทั้งสองหนุ่มเคยเดบิวต์ในฐานะน้องเล็กของวง NCT ซึ่งทั้งสองมีทักษะทางการร้อง แร็ป และเต้นดีมากๆ และทางด้านหนุ่มๆอีก 5 คน อย่าง Eunseok , Wonbin , Seunghan , Sohee และ Anton นั้นมีความสามารถมากมายไม่ว่าจะเป็น ดนตรี ร้อง เต้น และภาษาอีกอีกด้วย
.
.
.
 #1
Shotaro



.
.
.
#2
Sungchan



.
.
.
#3
Eunseok



.
.
.
#4
Wonbin



.
.
.
#5
Seunghan



.
.
.
#6
Sohee



.
.
.
#7
Anton



.
.
.


RIIZE OFFICIAL YOUTUBE & SNS OPEN!
YouTube: RIIZE
Twitter: RIIZE
Instagram: @riize_official
TikTok: riize_official
Facebook: RIIZE
Weibo: RIIZE_RISEandREALIZE
.
.
.
Story by RCH.



#CheezeLooker #RIIZE #Kpop #entertainment #SMTOWN