THE MOUSSES 'HAPPY ALONE' STORY

นายเอง..ก็มีความสุขได้นะ! ความรัก ดนตรี และสีสันชีวิตผลึกใหม่จาก “The Mousses”
กลับมาให้แฟนๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้งหลักจากหายหน้าไป สำหรับหนุ่มๆ  “The Mousses” ที่ฝากเพลงฮิตมาอย่างมากมาย โดยรอบนี้มาพร้อมกับ EP. ALBUM ใหม่ “Happy Alone” ที่จะพาแฟนเพลงทุกคนไปสู่ความสดใสที่มากกว่าเดิม!

 
หลายคนคงเคยฟังเพลงของ The Mousses มาไม่มากก็น้อย โดยแนวเพลงส่วนใหญ่จะเป็นแบบอกหักปวดหัวใจ แต่อีพี อัลบั้ม Happy Alone ในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับดนตรีและแฟชั่นสุดสดใสที่จะฉีกทุกความเจ็บปวดเดิมให้เหลือแต่ความรู้สึกดีๆ ที่ตกผลึกใหม่ผ่านการเดินทางในเส้นทางดนตรีกว่า 13 ปี
 
อย่างเพลง ‘Cosplay’ ซิงเกิ้ลแรกที่ออกมา ก็ได้พูดถึงการเริ่มต้นในการทำวงใหม่ๆ และปลดปล่อยความเป็น The Mousses ออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยยังมีเพลงอื่นๆในอีพีอัลบั้มที่มี Story ร้อยเรียงต่อกันผ่านมุมมองของสมาชิกในวงแต่ละคนอีกด้วย

 




“ไม่ว่าจะเป็นแนวทางไหน The Mousses ก็คือ The Mousses เพราะงานที่เกิดขึ้นมามันเกิดจากเราเอง”  วันนี้ #CheezeLooker ขอฝากอีพีอัลบั้ม Happy Alone ของทั้ง 4 หนุ่มไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ขยันเซอร์ไพรซ์วงการเพลงขนาดนี้ ฟันธงว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรใหม่ๆ จาก “The Mousses” อีกเยอะอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากรู้ความเป็นมาของ Happy Alone มากกว่านี้ เรามาฟัง 4 หนุ่มพูดคุยกันอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับอีพีอัลบั้มใหม่ แรงบันดาลใจ และ Playlist ที่ช่วงนี้ฟังบ่อยๆ ของแต่ละคนกันได้เลย!!!



เผื่อยังไม่หนำใจ เราเลยรวบรวมผลงานของหนุ่มๆ มาไว้ให้ที่นี่ที่เดียวจบ!!





 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ “The Mousses” กันต่อ ได้ที่ช่องทาง
Facebook: TheMousses
 Instagram: @the_mousses
 Twitter: @themoussesband
.
.
.
.

Story By Rinlanee E.
 
#CheezeLooker #LookerMusicChair #TheMousses #HappyAlone

RECOMMENDED