โดดเด่นไม่เป็นรองใคร ‘CROCS’ แมทช์กับอะไรก็ลงตัว

มูฟแฟชั่นไปข้างหน้าอีกขั้น!
21.09.2020
3320
Shares


นับตั้งแต่ปี 2002 ที่ก่อตั้งแบรนด์รองเท้า Crocs ขึ้นมา กับรูปแบบรองเท้าที่แปลกใหม่ ในซีซั่นนี้ Crocs ได้แรงบันดาลใจจากสตรีทแฟชั่น ได้ลุคสุดคูลเมื่อสวมใส่ เพิ่มความสูงให้รองเท้า โดยยังคงความนุ่มสบายไว้คงเดิม และมีพื้นรองเท้าชั้นนอกที่โค้งมนเป็นพิเศษ ทำให้รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ส่วน Crocs Bae ยังมาพร้อมกับสายรัดด้านหลังที่เป็นเอกลักษณ์ของ Crocs และสามารถปรับให้เข้ากับตุ๊กตาตัวเล็กตัวน้อย (Jibbitz) ได้ตามใจคุณ
.
Crocs อยากแสดงให้เห็นว่า ศิลปะสไตล์สตรีทมีเสน่ห์มากแค่ไหน จึงเกิดการตีความในรูปแบบใหม่ ๆ ที่โดดเด่น จากเมืองต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ดูกัน
#1 New York
สำหรับเมืองที่ขึ้นชื่อว่าไม่เคยหลับใหลอย่างนิวยอร์ก แตกแขนงไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่ครอบคลุมตั้งแต่นักสเก็ตบอร์ด ไปจนถึงนักกวีชื่อดัง ทำให้ Crocs ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างโดดเด่นกับชุดยีนส์ ใส่กับเสื้อกั๊ก สเวตเตอร์สีสันสดใส จับคู่กับ ‘Crocs Classic Lined Clog’ สีขาว พ่วงมาด้วยถุงเท้ามัดย้อมสุดแนว




.
.
.

#2 Shanghai
เซี่ยงไฮ้ ใคร ๆ ก็รู้ว่ามุมไหนก็สตรีท! ผสมผสานความเก่าและใหม่เข้าด้วยกัน ได้ลุคขี้เล่นหน่อย ๆ กับเสื้อเบลเซอร์ลายสก็อต จับคู่กับ ‘Crocs Classic Bae Clog’ เซี่ยงไฮ้เท่ไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว!





.
.
.

#3 Tokyo
อีกหนึ่งเมืองสุดสตรีทอย่างโตเกียว ที่ขึ้นชื่อเรื่องแปลกใหม่และแตกต่าง มาในชุดที่ดูโดดเด่น เช่น ชุดสูทลายสก็อต ที่จับคู่กับเสื้อคอเต่าลายทางที่ตัดกันและจับคู่ด้วย ‘Crocs Classic Clog’ คลาสสิกทันทีเมื่อสวมใส่กับกระโปรงหนังสุดเท่




.
.
.

#4 London
หากพูดถึงลอนดอนกับความสตรีทแล้วล่ะก็ คงเต็มไปด้วยสีสันแปลกตา มีชีวิตชีวาสุด ๆ ด้วยสไตล์ที่แหวกแนวของเมืองนี้ ชุดที่แมทช์ออกมาก็ต้องสดใสสุด ๆ ที่จับคู่มากับ ‘Crocs Classic Bae Clog’ สีขาว ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหนัง ๆ หรือสีสันก็เอาอยู่!



.
.
.

#5 Berlin
เสน่ห์ของความสตรีทในเบอร์ลิน เรื่องแฟชั่นก็ต้องยกให้เช่นกัน ศิลปะที่จัดจ้าน เปรี้ยวจี๊ดและใช้งานได้จริง จับคู่กับ ‘Crocs Classic Clog’ มาดูกันว่าความม้าลายของกางเกง เมื่อแมทช์กับ Crocs แล้วจะเตะตาขนาดไหนไปดูกัน!






Special Thanks:
hypebae.com


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Crocs #StreetFashion

RECOMMENDED