รวม 5 แอปหาคู่สำหรับคนโสด ที่จะเปลี่ยนล็อคดาวน์สุดเหงาให้คุณได้กระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง

คนไหนถูกใจ อย่าช้า ปัดขวา กดถูกใจเลยยย!!!
07.08.2021
5732
Shares


นอกจากบ้านเมืองจะเงียบเหงาดูไร้ชีวิตชีวาแล้ว หัวใจของใครหลายๆ คน ก็อาจจะเหี่ยวเฉาตามไปด้วย
โดยเฉพาะเหล่า "คนโสด" ที่กำลังตามหาคนรู้ใจให้มาอยู่ข้างกายเป็นเพื่อนคลายเหงาและทำให้ใจมันกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง!!! พูดแล้วก็เหนื่อยแทน วันนี้ #CheezeLooker เลยรวบรวม 5 แอปสุดฮิตสำหรับ
คนโสดที่กำลังตามหาความรักในยุคที่ไม่สามารถออกไปเจอผู้คนได้ง่ายๆ อย่างในช่วงนี้ ไปดูกันซิว่าจะมีแอปอะไรกันบ้าง แล้วแอปพวกนี้จะมีอยู่ในมือถือคุณบ้างหรือเปล่านะ? เลื่อนลงไปดูกันเลย
 
.
.
.
#1
Tinder
 แอปหาคู่ไอคอนรูปไฟสุดฮิต ที่เชื่อเหลือเกินแหละว่าคนโสดคงมีติดเครื่องไว้มากกว่าครึ่ง เพราะเอกลักษณ์อย่างการปัดซ้าย(สำหรับคนที่ไม่ชอบ) และการปัดขวา(สำหรับคนที่โคตรใช่) และหากเมื่อคนสองคนถูกใจซึ่งกันและกัน ก็จะปรากฏคำว่า Matched และสามารถพูดคุยผ่านแชทของทางแอปกันต่อได้เลย นอกจากนี้คุณยังสามารถเจอผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกผ่านการตั้ง Location บนแอปได้อีกด้วย
 
.
.
.
#2
CMD หรือชื่อเต็ม Coffee Meets Bagel
 แอปหาคู่สุดป๊อปอีกหนึ่งแอป ที่จะคัดสรรผู้คนที่มีความชอบคล้ายๆ กับคุณผ่านการกรอกข้อมูลการเริ่มการหาคู่ โดยเอกลักษณ์ของเจ้าแอปนี้คือการคัดสรรผู้คนที่จะนำมาให้คุณเลือกในจำนวนที่จำกัดต่อวัน หรือก็คือคุณสามารถมั่นใจได้ว่าอย่างน้อยคนที่อยู่บนหน้าจอมือถือคุณนั้น จะมีความชอบหรือไลฟ์สไตล์คล้ายๆ คุณนั่นเอง
 
.
.
.
#3
OKC หรือ OK Cupid
แอปหาคู่สุดชิคโดยเฉพาะฝั่งตะวันตก ที่มีความยูนีคอยู่ตรงที่ มีคำถามให้คุณตอบหลายสิบข้อ รวมถึงฟังก์ชั่นมากมายอย่าง Match %(หมวดหมู่ของคนที่มีคำตอบเหมือนกับคุณ), Passport(สำหรับดูผู้เล่นที่เป็นชาวต่างชาติ), New People(สำหรับคนที่พึ่งเริ่มเล่นแอปนี้), Online(สำหรับดูคนที่กำลังเล่นแอปนี้อยู่), Popular(สำหรับแอคเค้าท์ที่เป็นที่นิยม) และ Nearby(สำหรับดูคนที่อยู่ใกล้เคียงกลับคุณ)
เพื่อให้คุณได้เลือกหาคนที่ถูกใจคุณมากที่สุด
 

 
.
.
.
#4
Badoo
ไอคอนรูปหัวใจตัดกับพื้นหลังสีม่วง ที่มีความปังอยู่ตรงที่การกรอกข้อมูลที่เน้น “ความเป็นจริง” ไล่ตั้งแต่รูปร่างหน้าตา สถานะ ข้อมูลส่วนตัวอย่าง การงาน พฤติกรรม ความชอบส่วนตัว และการ Verified User หรือการตรวจสอบใบหน้าที่ช่วยให้ผู้เล่นวางใจได้ในระดับหนึ่งแล้ว ว่าคนที่เราคุยด้วยนั้นตรงปกแน่นอน
รวมถึงแอป Badoo ยังเป็นแอปหาคู่ที่มีฟังก์ชั่นวิดีโอคอลเพื่อต่อยอดความสัมพันธ์กันได้ด้วย


 
 
.
.
.
#5
Bumble
แอปหาคู่สีเหลืองสดใส ที่ใช้การปัดซ้ายปัดขวาเพื่อหาคนรู้ใจเช่นเดียวกับ Tinder แต่จุดขายของเจ้าแอปนี้คือ
เจ้าของบทบาทจะเป็นฝ่ายหญิง!! ที่จะต้องสวมบทเป็นคนทักไปหาฝ่ายชายเมื่อมีการแมทช์ก่อนน่ะสิ
ส่วนสิ่งที่ฝ่ายชายจะทำได้ในแอพนี้ก็คือ “การรอ”(อย่างมีความหวัง) เพราะถ้าเกิน 24 ชม. แล้วยังไม่ได้ข้อความจากฝ่ายหญิง การแมทช์ครั้งนี้ของคุณ ก็ถือว่าเก้วไปก่อน
  
หวังว่า 5 แอปหาคู่ที่ #CheezeLooker นำมาฝาก(คนโสด)ทุกท่านในวันนี้ จะทำให้หลายๆคน สนใจโหลดมาเล่นแก้เหงา แก้เบื่อ เลื่อนซ้ายเลื่อนขวาหาความรักไปพลางๆ ก่อน ไม่แน่น่ะ! คุณอาจจะได้เจอกับคนรู้ใจผ่านแอปพวกนี้จริงๆ เลยก็ได้ ใครจะรู้!!!
 
Special Thanks:
www.tomsguide.comwww.cnet.com



 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Application #DatingApps #Single #Tinder #CMD
#CoffeeMeetBagel #OKCupid #Badoo #Bumble #Relationship #Boyfriends
#Girlfriends
#Relationship #Lifestyle

RELATED NEWS