#TBT "เปิดบั้นท้าย ORIGINAL STREET FLEA MARKET" จาก #CHEEZELOOKER

รวบรวมทั้งข้าวของและผู้คนสไตล์ดี สมกับที่เป็นส่วนหนึ่งในงาน centralwOrld Fashion Citizens 2020!!!
01.10.2020
2407
Shares
เก็บภาพบรรยากาศ Street Flea Market Original จาก #CheezeLooker ตำนาน Carbootsale บนลานหน้า centralwOrld ที่หลายคนรอคอยเมื่อวันที่ 24-27 กันยายน มาฝากกัน!   



ครั้งนี้ พื้นที่กว้างใหญ่บริเวณลานด้านหน้า centralwOrld ได้กลายเป็นแหล่งพบปะกันของเหล่าคนแฟชั่นทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่  หลายคนรับบทพ่อค้าแม่ค้า ขนไอเท็มเด็ดๆ มาวางขาย ส่งต่อ เปลี่ยนมือ ในราคาดีๆ ที่ต้องแย่งชิงกัน ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งรับบทเป็นลูกค้าขาช้อปสายเปย์ ติดใจจนแวะเวียนมาหาแบบสี่วันติดๆ กันเลยก็มี ซึ่งทุกคนต่างมาพร้อมสไตล์เฉพาะตัว จนช่างภาพของ #CheezeLooker ต้องกดชัตเตอร์รัวๆ แบบไม่ได้พัก!









นอกจากแฟชั่นไอเท็มแล้ว ภายในงานยังมี  Analog Zone/ กล้องฟิล์ม/ แผ่นเสียง/ Vintage Furniture/ Outdoor/ ต้นไม้/ ของตกแต่งบ้าน และ Coffee Bar ให้ทุกคนได้นั่งชิลล์ทั้งวัน รวมถึงลานกิจกรรมเอาใจสาย Skateboard และ SurfSkate ด้วย!



 




ใครที่คิดถึงคืนวันเก่าๆ ตอนเรามี Cheeze Studio ทางเราก็มีสตูดิโอขนาดย่อมมาตั้งไว้ที่นี่ด้วย...











ความพิเศษอีกจุดหนึ่งในงาน อยู่ที่ "Flashback Cheeze Street – Photo Exhibition" ครั้งแรกกับนิทรรศการรวบรวมภาพถ่ายสตรีทสไตล์ ตั้งแต่ปี 2004 – 2018 ซึ่งตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา "Cheeze Magazine" ได้นำเสนอ "Street Style Culture" เพื่อแสดงความเป็นตัวตนของคนไทยที่มีสไตล์ส่วนตัวสะดุดตา ผ่านภาพถ่ายแบบ "On Street" ซึ่งก็คือ "ชีวิตจริงๆ" เพราะในแต่ละคนที่เราพบ ต่างมีความน่าสนใจซ่อนอยู่ ไม่ใช่แค่คนที่แต่งตัวดี แต่คือคนที่แต่งตัวเหมาะสมกับโอกาสและกาลเทศะ





...และเราเชื่อว่า นิทรรศการครั้งนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งตัวให้ใครหลายๆ คน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในปีต่อๆ ไป พวกคุณจะยังคงสนุกสนานกับการสร้างสไตล์เฉพาะตัวให้จัดจ้านมากกว่าปีที่ผ่านมา!  

























สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไป ทางเราก็อยากให้รอติดตามอัพเดทกันไว้ดีๆ ในช่องทางโซเชียลทั้งของ Cheeze และ Looker รวมถึง centralwOrld ความสนุกจะได้ไม่ขาดตอน :)










#CheezeLooker #Recommended #Event #WheretoGo #
เปิดบั้นท้ายOriginalStreetFleaMarket #centralwOrld #centralfashiOnwOrld #CTWfashiOncitizens #IdresstOexpressnOttOimpress