OPPO 5G NOW! สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ที่เร็วกว่า แรงกว่า เสถียรกว่า แบบไม่มีคำว่า 'ช้า' อีกต่อไป!!!

พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่นาทีนี้!
06.10.2020
1785
Shares
บอกเลยว่าปีนี้ OPPO ไม่ได้มาเล่นๆ!


หลังจากที่สร้างกระแสเล่นใหญ่ด้วยการจัดแสดงไฟบนตึก Pearl Bangkok เพื่อต้อนรับการมาถึงของอนาคตแห่งการสื่อสารที่เร็วกว่า แรงกว่า และเสถียรกว่าเพื่อทุกคน กับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่นที่ครอบคลุมทุกระดับราคา เริ่มจาก OPPO Reno4 Z 5G, OPPO Reno4 Pro 5G และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ทุกคนรอคอย ภายใต้แนวคิด "Your 5G Experience Starts Here!"






โดยมีคู่จิ้นสุดฮอตแห่งวงการ "พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร", "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" และ "คุณ ชานนท์ จิรายุกุล" ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร แห่ง OPPO Thailand มาร่วมเซอร์ไพรส์พิเศษด้วย VDO Call โชว์ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อ 5G จากสมาร์ทโฟนของ OPPO แบบลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้ภาพและเสียงคมชัดไม่กระตุก ไม่ว่าจะถ่ายภาพ วิดีโอ การทำงาน รวมถึงความบันเทิงต่างๆ แบบเรียลไทม์ ไม่หน่วงอีกต่อไป พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์









พร้อมเผยโฉม OPPO Watch x Greyhound Original การร่วมมือครั้งสำคัญที่มาเขย่าวงการ Smartwatch ในไทย กับคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบในจำนวนจำกัด







ตามมาดูกันว่าทั้ง 3 รุ่น มีอะไรเด็ดๆ บ้าง! 





OPPO 5G NOW พร้อมให้ทุกคนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กับสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO ทั้ง 3 รุ่น ครอบคลุมทุกระดับราคา ได้แก่ OPPO Reno4 Z 5G ราคา 12,990 บาท, OPPO Reno4 Pro 5G ราคา 24,990 บาท และ OPPO Find X2 Pro Green Vegan Leather Edition ราคา 40,990 บาท ในส่วนของ OPPO Watch x Greyhound Original มาในราคาเพียง 7,999 บาท แต่ผลิตมาในจำนวนจำกัด ใครอยากมีเป็นเซ็ทคู่กับ OPPO คู่ใจ ตามไปเป็นเจ้าของกันได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ


#CheezeLooker #News #Events #OPPO5GNOW #Your5GExperienceStartsHere