"NEW BALANCE X SBTG & LIMITED EDT" ลายพรางทหารสุดเท่ ครบจบในคอลเลคชั่นเดียว

Collab กันครั้งแรกก็ปล่อยของกันแบบจัดเต็ม!
07.10.2020
2341
Shares
New Balance ในการร่วมมือกันครั้งแรกกับ SBTG และ Limited Edt ได้ปล่อย “Urban Islander Collection” โดยในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วย New Balance 327, 900, เสื้อยืด, ถุงเท้า, กระเป๋า และผ้าขนหนู Mark Ong หรือที่รู้จักกันในชื่อ SBTG นักออกแบบสตรีทแวร์ชื่อดังชาวสิงคโปร์ ยังคงใส่เอกลักษณ์การออกแบบลวดลายแนวทหารที่ตัวเองถนัดมาแบบจัดเต็มเหมือนเดิม



ไฮไลต์ของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่การนำ NB 327 มาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยการดีไซน์ให้ทั้ง 2 ด้านของรองเท้าเป็นคนละลายกัน โดยด้านขวาใช้หนังกลับ สี Military Green สลับกับสีดำ ส่วนอีกด้านนึงใช้ผ้า Nylon ในลายพรางทหารสี Olive Green ลิ้นรองเท้ามีแท็ก "Urban Islanders” ส่วนแท็ก SBTG และ Limited Edt ถูกปักเล็ก ๆ ซ่อนอยู่ตรงส้นเท้า






อีกรุ่นที่จะเห็นคือ NB 900 รองเท้า Sandals ที่เน้นสีน้ำตาลเป็นหลักสลับกับสีเขียวพิมพ์ลายที่ด้านข้าง พื้นรองเท้านุ่มสบาย มี Boa System ที่จะช่วยล็อคแทนการผูกเชือกรองเท้า เพิ่มความกระชับ ขอบนอกของรองเท้าผลิตจากที่ยางทนทานเหมาะกับสาย Adventure ใส่ไปลุยได้สบาย ๆ


New Balance “Urban Islander Collection” โดย SBTG และ Limited Edt จะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เฉพาะที่ Sneaker Store’s Website และ SBTG’s Website
.
.
.
Special Thanks:
hypebeast.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #NewBalance #SBTG #LIMITED EDT