"รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง LOVE HAS NO DISTANCE" เพลงแห่งพลังใจเพื่อทุกคน โดย "พี่โป้ - พี่ป๊อด - พี่นภ - พี่บอย ตรัย"

ร่วมแสดงพลังความรักอันยิ่งใหญ่ ด้วยการบริจาคเงินสู้ COVID-19 ให้แก่สภากาชาดไทย
07.04.2020
1938
Shares
รักษาระยะห่างกัน แต่ไม่ได้หมายถึงว่าเราไม่ได้รักกัน...




ด้วยสถานการณ์ความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 กลายเป็นวิกฤติครั้งใหม่ของคนทั้งโลก และกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของประชาชน Siam Piwat ผู้บริหาร Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของ ICONSIAM ผนึกกำลังส่งมอบความรัก กำลังใจ ความห่วงใยให้กับคนไทย และคนทั้งโลกให้ก้าวข้ามผ่านในช่วงเวลาวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จัดแคมเปญ "รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love Has No Distance" เพื่อสนับสนุนการสร้างพลังให้ทุกคนได้เว้นระยะห่าง เพื่อลดโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เป็นการทำเพื่อตัวเองและคนที่เรารัก รวมทั้งคนอื่นอีกมากมายรอบๆ ตัว โดยจะสื่อสารผ่านบทเพลงที่ชื่อว่า "รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง Love Has No Distance" โดยฝีมือศิลปินแถวหน้าของบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็น พี่โป้  โยคีเพลย์บอย, พี่ป๊อด โมเดิร์นด๊อก, พี่นภ พรชำนิ และ พี่บอย - ตรัย ภูมิรัตน โดย Siam Piwat เป็นผู้จัดทำและเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้...









เพื่อส่งต่อความห่วงใยให้ทุกคนที่คุณรัก และนักรบเสื้อขาวผู้เสียสละทุกท่าน Siam Piwat ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินเข้าโครงการ "สภากาชาดไทย สู้ภัย
COVID" โดยสามารถบริจาคโดยตรงที่บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี "สภากาชาดไทยสู้ภัย COVID" เลขที่ 045-304722-9  ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563



สามารถรับฟังและชม MV เพลงนี้ได้ที่ Facebook ของ OneSiam และ  ICONSIAM หรือคลิกชมกับพวกเรา #CheezeLooker ได้ที่นี่เลย... 




#CheezeLooker #News #Entertainment #COVID19 #OneSiam #SiamParagon #SiamCenter #SiamDiscovery #ICONSIAM
#LoveHasNoDistance #รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง