เหงากว่านี้มีอีกไหม? เพลงใหม่ "LONELY" จาก "JUSTIN BIEBER" กับ MV สุดเคว้งคว้างที่ได้ "BENNY BLANCO" ร่วมโปรดิวซ์

ผ่านการแสดงของ "Jacob Tremblay" นักแสดงเด็กมหัศจรรย์ขวัญใจใครหลายๆ คน!
19.10.2020
2690
Shares
ใครที่เป็นแฟนของ "Justin Bieber" อยู่แล้ว น่าจะถูกใจกับเรื่องราวและผลงานเพลงที่แฝงสตอรี่บางอย่างที่ชวนให้คิดตามอยู่เสมอ ล่าสุดเขาปล่อยเพลงใหม่ "Lonely" ร่วมกับโปรดิวเซอร์ดัง "Benny Blanco" 


แค่ได้ยิน Intro ก็สัมผัสได้ถึงความเหงาที่เก็บอยู่ในใจของ Justin ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งใน MV เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่ Justin มองย้อนกลับไปในวัยเด็ก ช่วงเวลาที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขาจากเด็กธรรมดาๆ กลายเป็นนักร้องเพลงป็อปที่ยิ่งใหญ่ และมีคนพูดถึงมากที่สุดในระยะเวลาอันรวดเร็ว แต่ภายใต้ความสำเร็จสวยงามที่ทุกคนเห็น Justin กลับต้องสูญเสียวัยเด็กไปจนทำให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว เคว้งคว้าง













"Lonely"
ถูกกลั่นความรู้สึกออกมาผ่านเสียงร้องที่(โคตร)เหงาของ Justin ผ่านการแสดงของ "Jacob Tremblay" นักแสดงเด็กมากฝีมือ และการกำกับสุดละเมียดของ "Jake Schreier" ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Justin ก็เพิ่งแท๊กทีมกับแรปเปอร์ชื่อดัง "Chance The Rapper" ปล่อยเพลง "Holy" ที่ฮิตติดชาร์ตในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อย ส่วน "Lonely" เป็นซิงเกิลแรกในปีนี้ของ "Benny Blanco" โดยเมื่อปีที่แล้วเขาได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ Juice WRLD, Selena Gomez, J Balvin และ Calvin Harris  

ตามมาดู MV เพลง "Lonely" ได้ที่นี่... 



Special Thanks:

UniversalMusicThailand, stereogum.com, JustinBieberVEVO


#CheezeLooker #News #Entertainment #JustinBieber #UniversalMusicThailand