JACQUEMUS พาย้อนวัยด้วยแคมเปญล่าสุด “L’ANNÉE 97”

90s Never Die !!!
16.11.2020
1489
Shares


หลังจากที่เราได้ตื่นตาตื่นใจกับเเฟชั่นโชว์ในทุ่งข้าวสาลีขนาดยักษ์ของ Jacquemus กับคอลเลคชั่นที่เเล้ว กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับแคมเปญใหม่สุดเเหวกเเนว กับคอลเลกชั่น Fall/Winter 2020 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90s เน้นให้เห็นถึงชุดสูท กระเป๋าถือ และไอเท็มอื่น ๆ ของแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบ











ซึ่งคราวนี้ได้นางเเบบ Laetitia Casta และ Simon Porte Jacquemus มาร่วมงาน เเละ Tou Tou ลูกสุนัขตัวใหม่สุดน่ารัก โดยแคมเปญ “ L’Année 97” นี้เป็นสไตล์ย้อนยุค Casta ที่แต่งตัวด้วยไอเท็มยอดนิยมตั้งแต่หัวจรดเท้า ขณะเล่นเกมคอนโซลและโทรศัพท์สุดคลาสสิคอย่าง OG Nokia เเละอีกหนึ่งความเก๋กับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่เต็มไปด้วยกระเป๋าของตั้งแต่ Le Chiquito ไปจนถึงกระเป๋า Le Bambino ในโฟโต้เซ็ท ชุดไดนามิก ชุดสลิปกีฬา กางเกงขาสั้นสำหรับนักขี่จักรยาน และอื่นๆ พร้อมกับของเล่นสุดฮิตของเด็กยุค 90s อย่างโยโย่ รวมไปถึงโต๊ะปิงปองของ Jacquemus เครื่องเล่นซีดี และรถสีชมพูเพิ่มกลิ่นอายของความเป็น 90s ได้อย่างดี














 
โดยคอลเลคชั่นนี้ “ L’Année 97” สามารถซื้อสินค้า FW20 ผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Jacquemus หรือร้านค้าปลีกเช่น Net-a-Porter กันได้เเล้ว ตอนนี้!!!!
.
.
.
 Special Thanks:
hypebae.com
 
Story by Kraiwitch T.
 

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #90 #Jacquemus #Style #Fashion