ฉีกทุกกฎหนังพีเรียดสุดฮากับ อีเรียมซิ่ง! ชื่อนี้รับประกันความฮาอย่างเต็มรูปเเบบ

#Watchlist เตรียมพบกับปรากฏการณ์ความฮาส่งท้ายปี
20.11.2020
2789
Shares


อีเรียมซิ่ง ” หนังพีเรียดคอมเมดี้ สุดคลาสสิค ที่ดำเนินเรื่องด้วยนางเอกสุดฮอตเจ้าของบทละครพีเรียดสุดฮิตอย่าง เบลล่า ราณี ที่คราวนี้เธอพลิกบทบาทเป็น “เรียม” น้องสาวสุดห้าวผิดกับ “เเรม” รับบทโดย เเพท ณปภา ที่คราวนี้เธอกรับบทเป็นพี่สาวสุดเรียบร้อย งามอย่างกุลสตรีไทย อีกทั้งยกทัพความฮากับเเก๊งสามช่าสุดปังอย่าง น้าค่อม โรเบิร์ตสายควัน เเละบอล เชิญยิ้ม ที่มาสร้างสีสรรค์ให้กับเรื่องนี้ได้อย่างมาก รวมไปถึงตัวละครสุดพีคอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์, เดียริส สุภัทรภณ ที่มาสร้างเสียงฮือฮาทำให้หนังพีเรียดคอมเมดี้เรื่องนี้สนุกยิ่งขึ้น!


.
.
.

ความรู้สึกหลังดู 

- หากเรายังติดภาพกับหนังหรือละครพีเรียดธรรมดาอยู่ บอกเลยว่าหนัง “ อีเรียมซิ่ง ” เรื่องนี้ฉีกทุกกฎจากหนังพีเรียดทั่วไปอย่างเเน่นอน เพราะจากที่ได้เกริ่นไปข้างต้นหนังเรื่องนี้เป็นพีเรียดคอมเมดี้เพราะฉะนั้นความ ตลก ความสนุกสนาน มาเต็มเเน่นอน! เพราะเป็นหนังพีเรียดย้อนยุคที่มีความทันสมัยเป็นอย่างมาก หลายฉากหลายตอน รวมไปถึงมุกตลกในเรื่องนี้มีความทันสมัย ดูเป็นปัจจุบัน ทำให้รู้สึกว่าคนดูเข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ เเละยังมีกลิ่นอายความเป็นบุพเพสันนิวาสพอให้เเฟนๆ หายคิดถึง โดยรวมเรื่องนี้ยังค่อนข้างถูกจริตคนไทยอีกด้วย!

.
.
.
- อีกทั้งนักเเสดงเรื่องนี้จากที่ได้ดูมาบอกเลยว่า เเสดงกันเต็มที่จริงๆ เรียกได้ว่ามีเท่าใส่ให้หมด! อย่างเช่นนางเอกของเราเลย เบลล่า ราณี ที่คราวนี้ทุ่มเทกับบทนี้มาก เพราะคราวนี้มาเเบบจัดเต็ม ไม่ห่วงสวย เรียกว่าเเทบจะลืมบทสวยหวานไปได้เลย จึงทำให้รู้สึกน่าสนใจกับคาเเรคเตอร์ที่หลากหลายภายในเรื่อง เเละ เพลิดเพลินไปได้อีกเเบบเลยทีเดียว อีกทั้งได้เเก๊งตลกระดับตำนาน อย่างน้าค่อม สายควัน บอลเชิญยิ้ม มาร่วมด้วย บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง มุกอะไรที่อยากเห็นอยากได้ยิน มาหมด! ใส่ไม่ยั้ง! ฮากันกระจายตั้งเเต่เริ่มเรื่อง อีกทั้งหนังยังมี Easter Egg เล็กๆ น้อยๆ ให้คนดูได้ตื่นเต้น กรี๊ดกร๊าด เต็มไปหมด ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ ห้ามพลาด!!!!

 หนังเรื่องนี้พร้อมเสิร์ฟ ความมันส์ ความสนุก ความตลกเเบบไม่มีกั๊ก สามารถไปซิ่งกันได้เเล้ว
วันนี้ทุกโรงภาพพยนตร์!!
 
Story by Kraiwitch T.
 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #อีเรียมซิ่ง