ได้เวลา CHECK-IN สู่โลกแห่งศิลปะดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดใน SEA "DIGITAL ART EXPERIENCE WITH OPPO 5G"

นี่คือการผสมผสานอันไร้ที่ติของเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและงานศิลปะ!
25.11.2020
1835
Shares
เรียกว่าถูกใจทั้งสายอาร์ทและสาย Gadget จริงๆ เมื่อ "OPPO" มอบประสบการณ์แสง สี เสียงแบบจัดเต็ม ไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าด้วยอินเตอร์แอคทีฟกับการผสานเข้ากันกับงานศิลปะไว้อย่างลงตัวในงาน "Digital Art Experience with OPPO 5G" ที่ House of Illumination ซึ่งเป็นงานศิลปะดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้... 


"Digital Art Experience with OPPO 5G" คือ หมุดหมายใหม่สำหรับสายอาร์ท สาย Gadget ไปจนถึงสายแฟฯ ผู้ไม่ยอมตกเทรนด์ และอยากมาลองสัมผัสกับบรรยากาศเสมือนจริงจากเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมโมเมนต์ประทับใจให้ได้แชร์บนโลกโซเชียลกันแบบไม่อั้น ผ่านกล้องและฟีเจอร์อันชาญฉลาดจาก OPPO Find X2 Series 5G, OPPO Reno 4 Pro 5G และ OPPO Reno4 Z 5G เพื่อเก็บประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจทั้งแสง สี เสียงแบบ 360 องศา 






























ประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่ "Digital Art Experience with OPPO 5G" ในทุกห้องแห่งความคิดสร้างสรรค์ พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมสร้างสรรค์รูปภาพและวิดีโอผ่านสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO 5G ด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดเพื่อประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น OPPO Find X2 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ระดับแฟลกชิปที่เร็วและแรงที่สุด กับหน้าจอที่มีรีเฟรชเรทถึง 120Hz พร้อมประสิทธิภาพหน้าจอที่สามารถประมวลสีได้ถึงหนึ่งพันล้านสี และถ่ายวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุดกับโหมด Ultra Night Wide-angle Video และ Ultra Night Video และสุดท้ายกับสุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุดอย่าง OPPO Reno4 Z 5G มอบภาพสวย คมชัด ไม่ว่าจะ Selfie หรือเก็บภาพความประทับใจในทุกสภาวะแสงกับโหมด Portrait Mode, Ultra Dark Mode และ Ultra Wide-angle Mode


ใครที่ได้ไปลองแล้วรู้สึกว่าถูกใจกับสุดยอดสมาร์ทโฟนจาก OPPO 5G ก็สามารถตามไปเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

#CheezeLooker #News #Events #OPPO #DigitalArtExperiencewithOPPO5G