BEAMS 2020 AUTUMN /WINTER 2020

คอลเลคชั่นที่สอดแทรกเทรนด์เพื่อให้ทุกคนสนุกกับไอเดียการแต่งตัวสำหรับหนาวนี้!
25.11.2020
1443
Shares

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก BEAMS AUTUMN/WINTER 2020 ที่สอดแทรกเทรนด์เล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละแบรนด์ เพื่อให้ทุกคนสนุกกับไอเดียการแต่งตัวสำหรับหนาวนี้!

 

BEAMS
นำไอเดีย ความเรียบง่ายและความตื่นเต้นมาใช้ในการออกแบบในครั้งนี้ EVERYDAY WEAR ซึ่งได้ใช้แนวคิดหลัก “GET UP! GET HAPPY!” ตีความสไตล์ความคลั่งไคล้จากอิทธิพลของวงดนตรี MADCHESTER ในอังกฤษปลายยุค 1960 มาประยุกต์กับกลิ่นอายของปลายยุค 1970 ซึ่งมีไอเท็มที่สำคัญคือเครื่องแบบชุดทหารสีสโมกกี้หรือสีหม่นกับเสื้อผ้าที่เน้นโครงชุดที่หลวมแสดงให้เห็นถึงความสมัยใหม่แบบสตรีทสไตล์

 

 BEAMS+
SWINGMAN คือ ธีมหลักสำคัญของฤดูกาลนี้ซึ่งมาพร้อมกับแนวคิด เทรนด์ผู้ชายในเจเนอเรชั่นถัดไปเน้นไปที่สไตล์การแต่งตัวที่มีกลิ่นอายของนิวยอร์กและเลือกใช้ผ้าทอธรรมชาติผสมผสานกับการทอด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการตัดเย็บชุดเสื้อผ้าทั้ง เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อเวสท์ และ กางเกง ที่ต่างตัดเย็บด้วยการ พิมพ์เย็บแบบปะติดปะต่อกันบนผ้าลูกฟูก และเสื้อกันหนาว DOWN JACKET แบบใหม่ของ BEAMS+

 

 

VAPORIZE
“LONELY BOY”
ด้วยแนวความคิดหลักคือ เครื่องแต่งกายที่ให้ความรู้สึกถึงเสียงดนตรี คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจาก VINCENT GALLO ศิลปิน นักแต่งเพลงและนักแสดง    โดยเน้นไปที่อารมณ์จากผลงานของ VINCENT GALLO ในช่วงปี 1990S และ 2000S เสื้อผ้าในฤดูกาลนี้นำเสนอผ่านธีม LONELY BOY เด็กชายผู้เหงาหงอย กับอารมณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเดียวดาย ความรัก ความขัดแย้ง และความรู้สึกของเหล่าผู้คนใต้ดินที่ถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลง ภาพยนตร์ ผลงานศิลปะ รวมถึงโปรเจคต่างๆ ของ GALLO ผ่านลุคของเด็กหนุ่มสมัยใหม่

 

 


RAY BEAMS
“POWERFUL ELEGANT”

ด้วยสไตล์ของ RAY BEAMS ในฤดูกาลนี้ได้นำความงามและทรวดทรงของผู้หญิง เน้นด้วยเนื้อผ้าและสีสันที่มีความรัดรูป  เน้นทรวดทรงของผู้หญิง เนื้อผ้าที่นำมาใช้ มีทั้งหนังสังเคราะห์ ผ้าทูเล่ และ ผ้าออแกนดี ด้วยสี OFF-WHITE และสีโทน NEUTRAL องค์ประกอบเหล่านี้จะสร้างสรรค์ลุคผู้หญิงที่ดูดีสง่างามมีพลังและยังสามารถเสริมด้วยเครื่องประดับต่างๆ อย่างโซ่รองเท้าหัวเหลี่ยมและเข็มขัดสุดพิเศษที่จะเติมเต็มลุคให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

 

 

BEAMS BOY
“HEAVY DUTY BOY

การดีไซน์แบบ “HEAVY DUTY” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตและแฟชั่นกลางแจ้ง ในช่วงปลายปี 60’S – 70’S ในอเมริกา ในฤดูกาลนี้เน้นไปที่สีสันและแพทเทิร์นการตัดเย็บที่ชวนให้นึกถึงเทรนด์ HEAVY DUTY ในยุคนั้น  ซึ่งสีสันในฤดูกาลนี้เลือกใช้โทนสีหลัก คือ สีส้ม สีแดง และสีน้ำตาล มีแพทเทิร์นหลักเป็นแพทเทิร์นลายตารางอย่าง BUFFALO CHECK, GUN CLUB CHECK, แพทเทิร์น HOUNDSTOOTH และ แพทเทิร์น NORDIC  มาพร้อมกับเนื้อผ้าที่เบายืดหยุ่นใส่สบาย

 

BEAMS RBS
ในฤดูกาลนี้ RBS นำความทันสมัยมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ และด้วยเนื้อผ้าลายก้างปลาดั้งเดิมที่ถูกพัฒนาพิเศษสำหรับคอลเลกชั่นนี้ที่เคยนำมาตัดเย็บเป็นเสื้อกั๊ก กางเกงและชุดเดรส จะถูกนำมาเป็นเสื้อและกระโปรงจับจีบที่ประณีตสวยงาม ด้วยลุคอ่อนหวานนุ่มนวล แอบแฝงด้วยความเก๋ด้วยโทนสีเบจและสีดำบนเฉดสีฝุ่นที่เรียบง่าย นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับที่จะให้ลุคดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วย

 

 

MATURELY
“SIMPLE CHIC”
แบรนด์ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและชุดสไตล์พื้นเมืองที่เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ที่นำมาปรับและเปลี่ยนแปลงให้เป็นสไตล์ที่ทันสมัยเหมาะกับปัจจุบัน สำหรับฤดูกาลนี้ MATURELY นำเสนอเรื่องราวความงามของความเรียบง่ายผ่านสไตล์ความเก๋และทันสมัยที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นพื้นเมืองดั้งเดิมทั้งเนื้อผ้ารายละเอียดและความสบายในการสวมใส่

 ----------

พิเศษ! สำหรับลูกค้า รับทันที!!
“EXCLUSIVE TOTE BAG”
เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 4,900 บาทขึ้นไป

“EXCLUSIVE TUMBLER” เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,900 บาทขึ้นไป

ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน  (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ร้าน BEAMS ชั้น 1 อาคารฮีลิกซ์ ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ และ ชั้น 2 พารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

.
.
.

 

BEAMS BANGKOK, 1F HELIX QUARTIER, EMQUARTIER โทร. 02 003 6067
BEAMS BANGKOK PARAGON, 2F PARAGON DEPARTMENT STORE โทร. 02 610 7752

LINE OFFICIAL: @BEAMS_THAILAND
INSTAGRAM: BEAMS_THAILAND_OFFICIAL
FACEBOOK: BEAMS THAILAND OFFICIAL