SIAM CENTER เอาใจเหล่า SNEAKERHEAD รวมทุกรุ่นลิมิเต็ด รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ที่แรก! ที่เดียว! ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!!!

สายสตรีทตัวจริงเค้ามา Check-in ที่นี่กัน!
28.11.2020
4907
Shares
ใครที่เป็นแฟนตัวจริง ยิงยาวเดิน Siam Center มาตั้งแต่ไหนแต่ไรอย่างพวกเรา ก็คงจะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงที่นับวันยิ่งจะล้ำขึ้น จนสามารถสร้างความตื่นเต้นให้เราได้มากขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะวัฒนธรรมสตรีทแวร์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้... 

ล่าสุด เค้าเอาใจสายสปอร์ตและสายสตรีท ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับ Top Lists จากทั่วโลกมาเปิดในรูปแบบ Flagship Store อัดแน่นเต็มอาณาจักรสร้างปรากฏการณ์ Be The First นำโดย Nike Bangkok, adidas, JD Sports และ Under Armour ที่แค่ได้ยินชื่อ...กระเป๋าเงินก็สั่นแล้ว!!! 


.
.
.

เริ่มจากที่สุดของประสบการณ์จาก Nike Bangkok: The Biggest Flagship Store in Thailand ไปเห็นกับตามาแล้ว บอกเลยว่าใหญ่มากกกกกก! และเป็นแห่งแรกแห่งเดียวที่มาพร้อมบริการที่ดีที่สุด มาพร้อม Nike By You เต็มรูปแบบ ซึ่ง Siam Center เปิดประตูต้อนรับแฟนๆ ของแบรนด์กีฬาระดับโลก Nike บนพื้นที่สโตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 9,000 ตารางฟุต ให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์จัดเต็มจากนวัตกรรมกีฬาสุดล้ำทุกรูปแบบ หลากหลาย มาครบ จัดเต็มที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ หรือสนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์รุ่นฮิต, ชุดออกกำลังกาย สำหรับทุกเพศทุกวัย ไปจนถึงเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ รวมถึงบริการ Exclusive ครั้งแรกที่ยกมาไว้เพื่อสาขานี้แห่งเดียว "Nike By You" บริการเลือก Customize ความเป็นเรา ลงบนโปรดักต์ Nike ในสไตล์ไม่ซ้ำใครและมีแค่หนึ่งเดียวในโลก บรรยากาศภายใน ถูกตกแต่งด้วยความล้ำของคอนเซ็ปต์ใหม่ Innovative Sport ล้อมรอบไปด้วยกระจกและจอขนาดใหญ่ใจกลางร้านสูง 4 ชั้นที่เป็นเหมือน Iconic ของที่นี่! 


*Highlight Items: Air Jordan 1 Zoom Cmft และ Nike Air Zoom Alphafly  Next %


 
          
.
.

ต่อกันด้วย adidas Originals ที่ขอเปิดตัวแบบอลังการด้วย Flagship Store ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ให้สมกับที่เป็นแบรนด์กีฬาจากเยอรมนีที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1924 แบรนด์ยอดฮิตที่เป็นมากกว่าเสื้อผ้ากีฬา เพราะกลายเป็นแบรนด์แฟชั่นยอดนิยม อารมณ์ประมาณว่า...ไม่ต้องเล่นกีฬา แต่ใส่แล้วก็ยังเท่ได้ไม่ขัดตา ซึ่ง adidas สาขา Siam Center นี้ จัดเต็มความความหลากหลายของเหล่าไอเท็ม เอาใจนักช้อปสายสปอร์ตทั้งฟุตบอล วิ่ง เทรนนิ่ง และอื่นๆอีกมากมายเพื่อเป็นเดสติเนชั่นสตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใจกลางกรุง


*
Highlight Items: adidas x Star Wars The Mandalorian Collection และ adidas x Pharrell Williams ปล่อยคอล-เลคชั่นที่ 3 ของ PW HU NMD ในสีเหลืองสด พร้อมลายปัก "HUMAN RACE" ในภาษาฮินดี​



 
.
.

ตามมาติดๆ ด้วย JD Sports  ร้านไอเท็มกีฬาในรูปแบบ Multi Brand Store ที่ก่อตั้งในประเทศอังกฤษเมื่อปี 1983 ซึ่งสร้างชื่อเสียงความฮ้อตชนะใจคนรักกีฬาไปทั่วโลก ตอนนี้ JD Sports เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบ Flagship Store ที่ชั้น G - Siam Center นำเสนอรองเท้า เสื้อผ้า และไอเท็มเด็ดๆ ทั้งแนวสปอร์ตและสตรีทจากแบรนด์ชื่อดังทั่วโลก อาทิ adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda รวมไปถึง Exclusive Collection และ Limited Edition ต่างๆ ที่วางจำหน่ายเฉพาะ JD Sports ที่เดียวเท่านั้น ให้ทุกคนในครอบครัวได้เลือกไอเท็มชิ้นโปรดกันอย่างเต็มที่!


**
Highlight Items: Air Force 1 07 CU5625-122 และ JD Family Air Max 90



.
.

ปิดท้ายด้วย Under Armour แบรนด์กีฬาสุดล้ำจากสหรัฐอเมริกาที่เติบโตและพัฒนามาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา จุดเด่นของแบรนด์คือนวัตกรรมในงานแต่ละชิ้น ที่เรียกเสียงฮือฮาออกจากกรอบความคิดเดิมๆ เรียกได้ว่า Under Armour เป็นการฟีทกันระหว่างเครื่องกีฬากับเทคโนโลยีก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่เก็บความเย็น รองเท้าที่แจ้งเตือนเส้นทางการวิ่ง และชุดกีฬาที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อในขณะที่ออกกำลังกาย อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า...ถ้าล้ำกว่านี้ ก็มีแต่ในภาพยนตร์แล้วนะ!


**Highlight Items: UA HOVR Phantom 2 และ UA HOVR Mavoc 3



 
.
.
.

แค่ 4 พิกัดนี้ ก็เดินใจเต้นไม่ไหว! และถ้าคุณคือสายสตรีทตัวจริง Siam Center คือ Destination!!!

พบกับที่สุดแห่ง
Trend Setter ผู้นำแฟชั่นที่ล้ำกว่าใครไปอีกขั้น พร้อมเติมเต็มแรงบันดาลใจไปอาณาจักรแห่งสนีกเกอร์ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ย่านดังในเอเชียได้แล้ววันนี้ บริเวณชั้น G ของ Siam Center เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มกันต่อได้ที่ Instagram และ Facebook: @Siam Center



#CheezeLooker #WheretoGo #SneakerHead #SiamCenter